รวม 5 คู่รักคนดังวงการบันเทิงเกาหลี ที่พิสูจน์แล้วว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น!

          ในทุกวันนี้ มีจำนวนของคู่รักคนดังที่มีระยะห่างในช่วงอายุเพิ่มมากขึ้น คู่รักเหล่านี้รักกันได้โดยบอกว่า “ความรักเป็นเพียงแค่ตัวเลข”

 

          ถึงแม้คุณจะเห็นเห็นเพียงภาพลักษณ์ภายนอกของพวกเขา แต่คุณไม่สามารถบอกอายุได้ และนี่คือคู่รักบางส่วนที่มีช่วงว่างระยะอายุห่างกันพอสมควร

          อีดงอุค (Lee Dong Wook) และ ซูจี (Suzy)

          มันก็ไม่นานที่ทั้งคู่ได้ออกมาเผยว่ากำลังเดตกันอยู่ ทั้งคู่ได้บอกว่า มีอายุห่างกันถึง 13 ปี และซูจีก็บอกว่า เธอได้ตกหลุมรักอีดงอุค เพราะนิสัยที่ชอบดูแลเอาใจใส่ของนักแสดงหนุ่ม

          ฮาฮยอนอู (Ha Hyun Woo) และ ฮอยองจี (Heo Young Ji)

          เป็นอีกคู่ที่มีช่วงอายุห่างกันถึง 13 ปี ที่ได้เผยออกมาว่ากำลังเดตกันอยู่ ก็คือ สาวฮอยองจี จากวง KARA และ หนุ่ม ฮาฮยอนอู จากวง Guckkasten ทั้งคู่พบกันครั้งแรกผ่านรายการ Shadow Singer ของช่อง tvN และได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นผ่านทางเพื่อนๆ

          รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) และ ฮเยรี (Hyeri)

          ด้วยอายุที่ห่างกัน 8 ปี ทั้งคู่พบกันในกองถ่ายละครเรื่อง Reply 1988 เมื่อปี 2016 แม้ว่ารยูจุนยอล จะจีบฮเยรีในละครไม่ติด แต่เขากลับมาจีบติดนอกจอซะงั้น ทำเอาแฟนๆ พากันฟินไปตามกัน

          ฟิลิปป์ รยู (Phillip Ryu) และ มินะ (Mina)

          คู่รักนักร้องคู่นี้ มีอายุห่างกัน 17 ปี หลังจากที่เดตกันได้ 3 ปี คู่แต่งงานคู่ใหม่ก็ได้ปรากฏตัวในรายการ Mr. House Husband ของช่อง KBS และได้เผยว่าพวกเขากำลังจะแต่งงานกันแล้ว

          อีจองจิน (Lee Jung Jin) และ อีริน (Euaerin)

          นักแสดงหนุ่ม และอดีตนักร้องสาวจากวง 9MUSES ได้เผยออกมาล่าสุดว่าพวกเขานั้นได้เดตกันตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2017 ที่ผ่านมา ช่วงอายุที่ห่างกันมากถึง 10 ปี แต่ทั้งคู่กลับมีความสนใจที่คล้ายกันมากมาย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ