โซลาร์ MAMAMOO สารภาพว่า คิมซูโร นักแสดงวัย 47 ปี แท้จริงแล้วเป็นหลานของเธอ!

          ไอดอลสาว โซลาร์ (Solar) เมมเบอร์สาวจากวง MAMAMOO ได้เซอร์ไพรส์ทุกคน โดยการเผยว่า จริงๆ แล้วเธอเป็นน้าของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง คิมซูโร (Kim Soo Ro)!

 

          เธอได้เผยความจริงสุดเซอรไพรส์เมื่อเธอได้ปรากฏตัวในรายการ 1 VS 100 เธอเผยว่า เธอมีความเกี่ยวข้องกับนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ชื่อดังของเกาหลี อย่าง คิมซูโร

 

          คิมซูโรเป็นนักแสดงผ่านศึกที่ได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์มากมายเช่น Two Cops และ Top Star และรวมทั้งในละครด้วย เช่น A Gentleman’s Dignity และ Reply 1988

          แม้ว่า คิมซูโร จะมีอายุมากกว่าเธอถึง 20 ปี และเดบิวท์ก่อนเธอ เธอได้บอกว่า ตามเทคนิคแล้วเขาเป็นหลานชายของเธอ! เธอบอกว่า “คิมซูโร เป็นญาติห่างๆ ของฉันค่ะ เขามีเชื้อสายคิม (Kim) เดียวกัน แต่เขาเป็นรุ่นที่ต่อจากฉัน เขาเป็นหลานของฉันค่ะ มันน่าสนใจเวลาที่เขาเรียกฉันว่า คุณน้า

          นามสกุล "คิม" สามารถแบ่งออกได้หลายวงศ์ตระกูลตามบรรพบุรุษของพวกเขา โซลาร์ หรือ คิมยงซอน (Kim Yong Sun) และ คิมซูโร มีนามสกุล Kim เหมือนกัน นั่นหมายความว่า พวกเขามาจากบรรพบุรุษคนเดียวกันนั่นเอง!

          เพื่อเพิ่มอารมณ์ขันกับสิ่งที่เกิดขึ้น พวกเขาได้ขอให้เธอส่งข้อความคลิปวิดีโอไปยังหลานชายคนดังของเธอด้วย เธอบอกว่า “ฉันหวังว่าคุณจะมีความสุขในปี 2018 นี้นะคะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ คุณคิมซูโร สู้ๆ

 

          ไม่มีคำพูดใด เหล่าผู้ชมทั้งหลายถูกเซอร์ไพรส์ไปกับความสัมพันธ์สุดยูนีคของพวกเขาซะแล้ว!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ