iKON เผย iKON TV รายการเรียลลิตี้โชว์ของพวกเขาจะออกอากาศในช่วงเดือนเมษายนนี้!

          หนุ่มๆ iKON กำลังจะมีรายการเรียลลิตี้โชว์รายการแรกเป็นของตัวเองแล้ว!

 

          เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา หนุ่มๆ iKON ได้จัดงานแฟนมีตติ้งขึ้นในชื่อว่า iKON 2018 Private Stage RE-KONNECT ซึ่งหนุ่มๆ ได้ประกาศข่าวเกี่ยวกับรายการเรียลลิตี้โชว์ iKON TV ของพวกเขาแก่แฟนๆ ทุกคนด้วย

          ในระหว่างงานแฟนมีตติ้ง B.I ได้บอกว่า “นี่เป็นคำแนะนำของยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) แต่เราก็ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำแรกไปแล้วเมื่อวานนี้ เราได้ถ่ายทำรายการ iKON TV สำหรับช่วงเวลา 4 ปีตั้งแต่ที่พวกเราได้เดบิวท์ เราคิดว่ามันคงสนุกมากแน่ๆจินฮวาน (Jinhwan) ได้บอกต่อว่า “เราได้เข้าร่วมการประชุม และได้เสนอไอเดียต่างๆ เราหวังว่าทุกคนกำลังรอมันอยู่

          iKON TV มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในช่วงสิ้นเดือนเมษายนนี้ แฟนๆ จะสามารถเห็นด้านต่างๆ ของหนุ่มๆ iKON ผ่านทางรายการเรียลลิตี้โชว์ดังกล่าว เปรียบเทียบกับคาริสม่าของพวกเขาที่อยู่บนสเตจ ความฝันอันยาวนานของแฟนคลับหนุ่มๆ iKON ได้เป็นจริงสักที ซึ่งข่าวของรายการเรียลลิตี้โชว์ของหนุ่มๆ เป็นเหมือนกับของขวัญที่มีความหมายของแฟนๆ

          หลังจากงานแฟนมีตติ้งไม่นาน ยางฮยอนซอกยังได้ยืนยันรายการเรียลลิตี้โชว์ของหนุ่มๆ ด้วย ก่อนหน้านี้เขาได้บอกใบ้ว่า หนุ่มๆ อาจจะมีรายการเรียลลิตี้โชว์เป็นของตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมของเขา ซึ่งเขาได้โพสต์ว่า

           “ชาว KONIC ผมมีข่าวดีมากแจ้ง!”

           “ตามที่เราได้เผยที่งานแฟนมีตติ้งของหนุ่มๆ iKON เมื่อวานนี้ เราได้เริ่มต้นถ่ายทำในสิ่งที่แฟนๆ ต้องหารมากที่สุดแล้ว รายการ iKON TV เราได้เริ่มถ่ายทำเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และเราคาดว่ามันจะได้ออกอากาศในช่วงสิ้นเดือนเมษายนนี้”

           “เพลง Love Scenario ที่ได้ปล่อยออกมาเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา มันได้ผลดีกว่าที่เราได้คาดไว้ มันเป็นเหมือนความฝัน ในฐานะโปรดิวเซอร์ มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกเหมือนกับมันคือรางวัล”

           “จากวันนี้ ผมจะทำทุกอย่างในฐานะโปรดิวเซอร์เพื่อทำให้หนุ่มๆ iKON ได้ทะยานขึ้นไปให้สูงกว่านี้”

           “ผมรู้สึกซาบซึ้ง และอยากจะขอบคุณทุกคนอีกครั้งครับ”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ