ฮวังมินฮยอน เผยกำลังไดเอตอยู่ แต่! องซองอู แฉ! เมื่อคืนนายสั่งเมเนเจอร์ซื้อขาหมูมาหนิ!

          ในวันนี้ (11 มีนาคม 2018) ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun) องซองอู (Ong Seong Woo) และคิมแจฮวาน (Kim Jae Whan) ได้เข้าร่วมถ่ายทำรายการ Hello Counselor ของช่อง KBS

 

          ซึ่งก่อนการบันทึกเทปรายการ 3 หนุ่ม Wanna One ก็ได้ไลฟ์สดผ่านทาง V Live ในสตูดิโอรายการด้วย และเนื่องจากรายการ Hello Counselor เป็นรายการที่เกี่ยวกับการจัดการปัญหากับความกังวล ทั้ง 3 หนุ่มจึงถูกถามเกี่ยวกับความกังวลล่าสุดของพวกเขาด้วย

          ฮวังมินฮยอน ได้เริ่มก่อนโดยบอกว่า “มันเป็นความกังวลเล็กน้อยครับ ผมได้เริ่มออกกำลังกายกับซองอู ซองอุน (Sung Woon) และ ควานลิน (Guan Lin) ผมได้ตัดสินใจทำอย่างจริงๆ จังๆ ครับ ผมเลยควบคุมอาหารการกิน

          องซองอู จึงแซ็วขึ้นมาว่า “แล้วขนมที่คุณทานไปเมื่อคืนนี่ เป็นส่วนหนึ่งของการไดเอตหรือเปล่าครับ? ฮวังมินฮยอนได้ยืนยันว่า Jokbal (ขาหมู) และ bossam (หมูต้ม) ที่เขาได้ทานเป็นส่วนหนึ่งของการไดเอต เพราะอุดมไปด้วยโปรตีน และคอลลาเจน

          ฮวังมินฮยอน ได้บอกต่อว่า ตอนที่เขาไดเอต เขาอยากทานราเม็งเผ็ดๆ มาก เขาเผยว่า เขาต้องการเคล็ดลับในการต่อต้านความหิว

 

          คิมแจฮวาน ได้บอกว่าเขาไม่มีอะไรให้กังวลมากนัก เพราะเขาใช้ชีวิตในทุกวันด้วยความสุข แต่ถ้าเขาจะมีเรื่องกังวลก็คงไม่พ้นเรื่องที่เขาอยากมีซิกแพ็ค แต่ร่างกายของเขามันไม่ขยับตาม

 

          เมื่อถึงคราวของ องซองอู เขาได้ถามว่า “มินฮยอน นายทำอะไรเมื่อวานนี้เหรอ?ฮวังมินฮยอนได้อธิบายว่า องซองอูถามเขาว่า คืนนี้เขาต้องการทานขนมอะไรมั้ย ในลิฟท์ตอนที่กำลังเข้าบ้านเมื่อคืนก่อน และฮวังมินฮยอนได้บอกว่า เขาไม่อยากทานอะไรเลย

          ฮวังมินฮยอนได้เดินทางมาถึงบ้านที่ชั้น 9 ในขณะที่องซองอูต้องขึ้นไปที่บ้านชั้น 11 องซองอูก็ได้คิดว่าเขาควรจะสั่งอะไรมาทานคนเดียวดี เมื่อเขาได้ยินเมเนเจอร์ของเขาคุยโทรศัพท์ เมเนเจอร์ถามคนในโทรศัพท์ว่า “มินฮยอน จะให้ฉันสั่งให้ตอนนี้เลยมั้ย?” เขาก็ได้ถามเมเนเจอร์ว่า มินฮยอนสั่งอะไรไป เมเนเจอร์บอกว่า มินฮยอนอยากทานขาหมูหนะ

 

          องซองอู ได้เรียกมินฮยอน โดยตะโกนเข้าไปในสายโทรศัพท์ว่า “นายบอกว่านายจะไม่กินไง! ทำไมต้องโกหกด้วย!?มินฮยอนได้ไขข้อข้องใจว่า “ฉันกำลังวางแผนที่จะกินเฉยๆ อย่างไรก็ตาม ซองอูก็มาที่ชั้น 9 แต่เพื่อที่จะแกล้งเขา ผมก็ได้บอกเขาไปว่า ผมไม่ได้กินนะ แต่ก็เรียกเขาลงมา และเซอร์ไพรส์เขาตอนที่อาหารมาถึงแล้ว

 

          เขาได้สรุปว่า “ครั้งต่อไป ผมจะซื่อสัตย์นะ ผมเดาว่า ซองอูคงไม่ชอบเซอร์ไพรส์เท่าไหร่” ในตอนของรายการ Hello Counselor ที่หนุ่มๆ ได้ไปร่วมรายการนั้น จะออกอากาศในวันที่ 19 มีนาคมที่จะถึงนี้ เวลา 23.10 น. (เวลาเกาหลี) ซึ่งเป็นวันเดียวกันที่หนุ่มๆ Wanna One จะปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มใหม่ เวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี)

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ