ปะป๊า YG คอนเฟิร์มแล้ว! จุนฮเว iKON จะร่วม It’s Dangerous Beyond The Blankets

          แม้ว่าก่อนหน้านี้ มีรายการว่า จุนฮเว (Junhoe) เมมเบอร์หนุ่มจากวง iKON จะไม่เข้าร่วมรายการ It’s Dangerous Beyond The Blankets ของช่อง MBC แต่ยางฮยอนซอก (Yang hyun Suk) ปะป๊าของไอดอล YG Entertainment ได้ออกมาคอนเฟิร์มเป็นการส่วนตัวแล้วว่า ไอดอลหนุ่มจะไปปรากฏตัวในรายการแน่นอน

 

          เมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ยางฮยอนซอกได้ใช้อินสตาแกรมส่วนตัวของเขาตอบคำถามแฟนๆ เมื่อมีแฟนคลับคนหนึ่งได้ถามหา iKON TV ทางยางฮยอนซอกได้บอกว่า “ผมบอกให้หนุ่มๆ iKON แจ้งให้แฟนๆ ทราบในงาน Fan Meeting วันพรุ่งนี้แล้วครับ

          แฟนอีกหนึ่งคนได้บอกว่า “เราเห็นข่าวที่บอกว่า จุนฮเว จะไม่เข้าร่วมรายการ It’s Dangerous Beyond The Blankets เราเสียใจที่ข่าวนี้ได้ออกมาหลังจากที่มีการยืนยันบทความแล้ว เรากำลังสงสัยว่า คุณจะบอกสาเหตุให้เราได้มั้ย และเราถามเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจอีกครั้งยางฮยอนซอกได้ตอบกลับไปยังแฟนคลับดังกล่าวว่า “แผนเดิมยังอยู่ครับ เขาจะไปปรากฏตัวในรายการ

          ยางฮยอนซอก ยังได้บอกแฟนคลับของหนุ่มๆ BIGBANG ว่า เพลง Flower Road ของหนุ่มๆ จะปล่อยออกมาในเวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี) เมื่อถามเกี่ยวกับ WINNER ยางฮยอนซอกได้เผยว่า หนุ่มๆ จะปล่อยตารางคัมแบ็คในสัปดาห์หน้า คำถามสุดท้ายถามเกี่ยวกับการคัมแบ็คของสาวๆ BLACKPINK ซึ่งเขาได้ตอบกลับว่า “เรากำลังพยายามทำให้ดีที่สุด เราต้องขอโทษอีกครั้งนะครับ

          อย่างไรก็ตาม จุนฮเว จากวง iKON และ คังแดเนียล (Kang Daniel) จากวง Wanna One ได้ยืนยันเข้าร่วมรายการ It’s Dangerous Beyond the Blankets แล้ว!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ