เหล่าฮยองเคยคิดว่า ซึงรี ไม่ชอบพวกเขาจนไม่ยอมออกจากห้อง + ซึงรี เผยเป็นเพราะสุนัข

          มักเน่หนุ่ม ซึงรี (Seungri) เมมเบอร์คนเล็กสุดของวง BIGBANG ได้ออกมาสารภาพว่าทำไมเขาถึงไม่ยอมออกจากห้องเลย เวลาที่เหล่าเมมเบอร์ทุกคนมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันที่หอพัก

 

          ซึงรี ได้ออกมาสารภาพอะไรหลายๆ อย่าง ในฐานะที่เขาเป็นเมมเบอร์ที่อายุน้อยที่สุดของวง BIGBANG ในรายการ My Ugly Duckling ของช่อง SBS

 

          ในตอนหนึ่งของรายการ หัวข้อการสนทนาได้หันไปพูดคุยเกี่ยวกับการอาศัยร่วมกับคนอื่นๆ ซึ่งเขาก็เคยอยู่กับเหล่าฮยองเมมเบอร์วง BIGBANG ในตอนที่พวกเขากำลังทำงานด้วยกัน

 

          เขาถูกถามว่า “อะไรคือสิ่งที่คุณคิดว่า มันอึดอัด มันไม่สะดวกที่สุด ในการอาศัยร่วมกับผู้อื่น?

 

          และนี่คือเหตุผลหลักที่เขาได้เผยออกมา ว่าทำไมเขาถึงไม่ออกจากห้องเลย เวลาที่อยู่หอพักกับเหล่าฮยอง ซึงรีได้บอกว่า “จีดราก้อน (G-Dragon) และ แทยัง (Taeyang) มีสุนัขครับ ทั้ง 2 คนมักจะพามาที่หอพักด้วย สุนัขของจีดราก้อนเป็นพันธุ์ ชาเป่ย (Sharpei) ครับ มันน่ารักมาก แต่ตามริ้วรอยย่นของมันมีกลิ่นเหม็นมากครับ

 

          ตามที่ซึงรีบอก จีดราก้อนได้ปล่อยสุนัขไว้ในห้องนั่งเล่น และเพราะว่ามันมีกลิ่น ซึงรีจึงไม่สามารถออกมาจากห้องได้ และเนื่องจากเขาอายุน้อยที่สุด เขาจึงไม่สามารถออกสิทธิ์ออกเสียงกับเมมเบอร์ที่มีอายุมากกว่าได้

          ซึงรีได้บอกว่า “จีดราก้อน อายุมากกว่าผมครับ ผมไม่สามารถบอกเขาได้ว่า สุนัขของเขามีกลิ่น และผมควรทำอะไรสักอย่าง ผมมองไปรอบๆ และผมพบว่า เจ้าชาเป่ยตัวนี้ ต้องเลี้ยงข้างนอกบ้านครับ

 

          เขาพูดเพราะว่าเขาไม่สามารถบ่นออกไปได้ สุขท้ายเขาก็จบด้วยความไม่สบายใจ และเครียดกับมัน แม้ว่าสิ่งที่เขาทำ จะทำให้เหล่าเมมเบอร์คิดว่า เขาไม่ชอบเหล่าฮยองก็ตาม

 

          แต่สาเหตุหลักเกิดจาก สุนัขของเหล่าฮยอง และแค่เขาไม่สามารถบ่นอะไรได้

 

          เขายังได้ใช้โอกาสนี้ ระบายเกี่ยวกับเหล่าฮยอง เนื่องจากเหล่าฮยองส่วนใหญ่ กำลังจะเข้ากรมเร็วๆ นี้ ซึ่งหนุ่มซึงรีได้บอกว่า “จีดราก้อนคงจะเข้ากรมไปก่อนที่เทปนี้จะออนแอร์ มันเป็นเพราะฮยองแหละ ที่ทำให้ผมอยู่แต่ในห้อง!” ก่อให้เกิดเสียงหัวเราะในสตูถ่ายทำดังลั่น

 

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ