มาแล้ว! ตัวอย่างตอนต่อไปของรายการ Ask Us Anything ของ พัคจินยอง และหนุ่มๆ GOT7

          ตอนต่อไปที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 12 มีนาคมนี้ ของรายการ Ask Us Anything ได้นำเสียงหัวเราะมาพร้อมกับประธานค่าย JYP Entertainment อย่าง พัคจินยอง (Park Jin Young) และหนุ่มๆ GOT7

 

          ในคลิปวิดีโอทีเซอร์ของสัปดาห์ต่อไป เผยให้เห็นพัคจินยอง และหนุ่มๆ GOT7 ที่ได้ไปเยี่ยมชมรายการวาไรตี้ชื่อดังของช่อง JTBC ในฉากของห้องเรียน

          ในคลิปวิดีโอเริ่มต้นด้วยการให้ทุกคนแนะนำตัวเอง แต่สิ่งที่ทำให้เรียกเสียงหัวเราะได้อย่างรวดเร็วนั้น ไม่ใช่แค่ทุกคนได้ทราบความจริงว่า พัคจินยอง มีชื่อเดียวกับไอดอลหนุ่ม จินยอง (Jinyoung) ของวง GOT7 เท่านั้น แต่พวกเขายังโน้มน้าวให้ เจบี (JB) หยิกแก้มของพัคจินยอง เพื่อแสดงความรักอีกด้วย

 

          อดีตของ พัคจินยอง และซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) ถูกดึงกลับมาอีกครั้ง โดยแจ็คสัน (Jackson) ที่ถามเขาว่า “YG หรือ JYP?” เมมเบอร์หนุ่มจากวง GOT7 ยังได้แสดงทักษะการเต้นอีกด้วย

 

          ชินดง (Shindong) Super Junior ได้สร้างเซอร์ไพรส์ โดยการปรากฏตัวในมุมที่ทำให้ทุกคนเดินทางย้อนกลับไปตามความทรงจำเก่าๆ เกี่ยวกับการโดยล้อเลียนในโรงเรียน และเพจเจอร์ (Pagers) ต่อมาพวกเขาได้เล่นเกมคาราโอเกะ ที่ถ้าพวกเขาร้องผิด จะโดนทำโทษโดยกลุ่มคนที่มาพร้อมกับค้อนของเล่น

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ