ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 24 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

เซฮุน EXO ตอบกลับแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมอย่างเรียบง่าย ๆ แต่แอบฮา!

          เซฮุน EXO แสดงให้เห็นถึงความน่ารักที่เขามีต่อแฟน ๆ โดยการตอบกลับความเห็นของแฟน ๆ ในอินสตาแกรม

 

          เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ เซฮุนได้อัพโหลดภาพของเขาเองลงไปในอินสตาแกรมของเขาซึ่งเป็นภาพที่เขาซ่อนใบหน้าและแก้มไว้ข้างหลังมือของเขาพร้อมกับแฮชแท็กที่เรียบง่ายว่า "โอซาก้า" เพื่อพูดถึงคอนเสิร์ตของ EXO ที่กำลังดำเนินอยู่

        แฟน ๆ หลายคนเริ่มเข้าไปแสดงความเห็นในอินสตาแกรมของเซฮุนและปรากฏว่าเซฮุนตอบกลับความเห็นหลาย ๆ ข้อความด้วยคำพูดที่เงียบง่ายแต่ขำ

       ด้านล่างนี่คือบางส่วนของข้อความที่เซฮุนตอบกลับ

       แฟนคนหนึ่งประกาศว่า "ฮุน ถ้าคุณตอบกลับความเห็นนี้ ฉันจะเต้น Ko Ko Bop ตอนทำท่า headstand" เซฮุนตอบกลับว่า "เต้นพิสูจน์มาได้เลยนะครับ"

       แฟนอีกคนเขียนว่า "เซฮุน ฉันกำลังพยายามคิดสำหรับคอมเม้นท์อะไรสดใหม่กับโพสต์นี้ แต่คิดอะไรไม่ออกเลย" เซฮุนตอบกลับว่า "คิดถึงมันสิ"

        แฟนคนหนึ่งเขียนว่า "เซฮุน ถ้าคุณตอบกลับข้อความนี้ ฉันอาจจะกำลังกรี๊ดและเป็นบ้าอยู่แน่ ๆ " และเขาก็ตอบกลับว่า "เอาเลยครับ"

       แฟนอีกคนเขียนว่า "โอเซฮุนน่ารักมาก ๆ ฉันคิดว่าทุบผนังบ้านของตัวเองได้เลยจริง ๆ ฉันคิดว่าฉันสามารถรับได้ถึง 412 อพาร์ทเม้นท์ จริง ๆ เขาน่ารักมาก" เซฮุนล้อเลียนว่า "ผมไม่คิดว่าคุณจะทำได้นะ"

       แฟนอีกคนบอกว่า "เซฮุน แม่ยายกำลังรอคุณอยู่ รีบ ๆ มาได้แล้ว" เซฮุนตอบว่า "ฮ่า ๆๆๆๆๆ"

       อีกคนแสดงความเห็นประกาศว่า "ถ้าความเห็นของฉันถูกตอบกลับ ฉันจะแคปมาเป็นภาพวอลเปเปอร์ตลอดไปเลย" เซฮุนตอบว่า "มันคือคำสัญญานะ"

         เซฮุนยังตอบกลับข้อความภาษาอังกฤษจากแฟน ๆ เช่น "ทำไมคุณสวยงามจัง???" เซฮุนตอบว่า "ผมก็ไม่รู้"

         อีกความเห็นบอกว่า "ตอบฉันทีเด็กน้อย" เซฮุนตอบว่า "เด็กน้อยครับ"  และมีความเห็นที่ถามเขาว่า "เป็นยังไงบ้าง?" แต่เขาตอบกลับแบบกวน ๆ กลับมาว่า "ชื่อเซฮุนครับ" และอีกคนเขียนว่า "คุณน่ารักมาก" เขาตอบกลับว่า "ใช่ครับ"

        นี่คือบางส่วนของข้อความน่ารัก ๆ ที่เซฮุนตอบกลับแฟนคลับของเขา

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : oohsehun

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ