หนุ่มๆ GOT7 แปลกใจแรง! เมื่อมักเน่หนุ่มของวง ยูคยอม หยิบหนังสือมาอ่านบนเครื่องบิน!

          หนุ่มๆ GOT7 แทบไม่อยากจะเชื่อ! เมื่อน้องเล็กสุดของพวกเขาหยิบหนังสือมาอ่านบนเครื่องบิน เหล่าเมมเบอร์จึงได้ถ่ายภาพลงอินสตาแกรม เพื่อแชร์สิ่งที่น่ามหัศจรรย์ให้กับแฟนๆ ได้เห็น!

 

          เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พี่ๆ ร่วมวงทั้ง 6 คนของหนุ่มยูคยอม (Yugyeom) ได้โพสต์ภาพที่พวกเขาเห็นลงอินสตาแกรม หนุ่มมาร์ค (Mark) ได้แท็กไปหาหนุ่มยูคยอม แล้วถามว่า “ขอโทษนะ นั่นนายกำลังทำอะไรหน่ะ?!?!?

          ยองแจ (Youngjae) ได้โพสต์ภาพจากที่นั่งถัดจากหนุ่มยูคยอม กับแคปชั่นที่มีเพียงตัวอักษรภาษาเกาหลี ที่แทนเสียงหัวเราะ

          ภาพที่หนุ่มแจ็คสัน (Jackson) โพสต์ เป็นภาพหนุ่มยูคยอมที่กำลังถือหนังสือ และหนุ่มแจ็คสันได้ถามว่า “นีเขากำลังอ่านหรือกำลังหลับ

          จินยอง (Jinyoung) ได้ชื่นชมหนุ่มยูคยอม โดยเขียนแคปชั่นว่า “คยอม นายเท่มาก!

          ลีดเดอร์อย่าง JB ก็ได้โพสต์ภาพของยูคยอมถึง 3 ภาพ ซึ่งเขาได้ขอร้องยูคยอมโดยเขียนแคปชั่นว่า “มันน่าอึดอันนะ จริงๆ อย่าทำแบบนั้น” “หยุดเถอะ ขอร้อง” และ “อย่าเครียดสิ่ อย่าติดกับมัน

          แบมแบม (BamBam) ได้แชร์ภาพพร้อมแคปชั่นในภาษาเกาหลีว่า “ทำไมเขามีหนังสือ?” เขายังได้เขียนในภาษาอังกฤษว่า “คยอม + หนังสือ = ไม่เข้ากันเลย

          เร็ว ๆ นี้ ยูคยอมจะมีเวลามากขึ้นกับงานอดิเรกใหม่ เนื่องจากหนุ่มๆ GOT7 จะใช้เวลาในการเดินทางบนเครื่องบินมากยิ่งขึ้น เมื่อเริ่มคอนเสิร์ต 2018 GOT7 World Tour ในเดือนพฤษภาคม ซึ่งก่อนการทัวร์คอนเสิร์ตของหนุ่มๆ GOT7 พวกเขาจะทำการคัมแบ็คในวันที่ 13 มีนาคมนี้ กับเพลงใหม่ของพวกเขา Eye on You แฟนๆ โปรดติดตาม

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ