ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 22 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

ต้นสังกัดของ JBJ ได้ออกมาตอบกลับรายงานเกี่ยวกับการขยายอายุสัญญาของหนุ่มๆ แล้ว!

          หนุ่มๆ JBJ ยังอยู่ในช่วงที่กำลังพูดคุยเพื่อต่ออายุสัญญาของพวกเขา กับทางต้นสังกัดของเมมเบอร์แต่ละคน!

 

          ในวันนี้ (22 กุมภาพันธ์ 2018) ทางผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ทาง FAVE Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่มๆ JBJ และต้นสังกัดของเมมเบอร์แต่ละคน ได้ทำการพูดคุยกันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการขยายอายุสัญญาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

          ตามที่รายงานได้ระบุว่า ไม่ใช่แค่ทางต้นสังกัดของเมมเบอร์แต่ละคนที่มีความกระตือรือร้นเกี่ยวกับความเป็นไปได้นี้เท่านั้น แต่ความคิดเห็นของพวกเขาก็อยู่ในเชิงบวกด้วย เนื่องจากเป็นความต้องการของตัวศิลปินที่ต้องการจะขยายอายุสัญญา

          มีรายงานว่า พวกเขากำลังพูดคุยกันว่าจะขยายอายุสัญญาไปถึงเดือนธันวาคม ซึ่งก็ได้ขยายออกไปหลายเดือนจากแผนเดิมที่อายุสัญญาของหนุ่มๆ จะจบลงในช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

          ในการตอบกลับ แหล่งข่าวจาก FAVE Entertainment ได้ออกมาบอกว่า “เรากำลังพูดคุยกันครับ เรื่องการขยายอายุสัญญาของ JBJ ไปอีก 8 เดือน แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มในขณะนี้ครับ

          ซึ่งแฟนๆ ก็ได้หวังให้เรื่องนี้ เป็นเรื่องจริง หนุ่มๆ JBJ เป็นการรวมตัวของอดีตผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ซึ่งประกอบด้วย โนแทฮยอน (Noh Tae Hyun) เคนตะ (Kenta) คิมซังกยุน (Kim Sang Gyun) คิมยงกุก (Kim Yong Guk) ควอนฮยอนบิน (Kwon Hyun Bin) และ คิมดงฮัน (Kim Dong Han)

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ