ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 21 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

EXO และซีแอล เข้าร่วมงานแถลงข่าวก่อนแสดงในพิธีปิดกีฬาโอลิมปิก + เปิดใจถึงความรู้สึก

       เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ EXO และซีแอล ได้เปิดเผยความคิดของพวกเขาในงานแถลงข่าวก่อนขึ้นแสดงในพิธีปิดกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว 2018 PyeongChang Olympics

 

       แบคฮยอนแสดงความเห็นว่า "พวกเราเตรียมตัวเยอะมากสำหรับการแสดงในช่วงสิ้นปี แต่เรารู้สึกว่าต้องเตรียมตัวมากยิ่งกว่าเดิมอีกสำหรับงานนี้ มันเป็นเกียรติอย่างมากครับแต่พวกเราก็ฝึกซ้อมอย่างหนัก เราตื่นเต้นที่จะได้เห็นการแสดงที่ยิ่งใหญ่ด้วย"

       ซูโฮกล่าวว่า "ไม่มีสมาชิก EXO คนไหนที่เกิดในช่วงปี 1988 ตอนมีโอลิมปิกเลย และตอนนี้พวกเราไม่อยากจะเชื่อว่าพวกเราจะได้แสดงในพิธีปิด 2018 PyeongChang Olympics นี้ ตอนที่ดูพิธีเปิดและพิธีปิดของประเทศอื่น ๆ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อจริง ๆ ตอนนี้ EXO กำลังจะทำแบบนั้น มันคือความรู้สึกที่แปลกใหม่และผมคิดว่าอาจจะน้ำตาวึมหลังจากที่เราแสดงเสร็จครับ"

      เมื่อถูกถามถึงความรักที่นักกีฬาสเก็ต Evgenia Medvedeva มีต่อหนุ่ม ๆ EXO ซูโฮบอกว่าพวกเขาได้ส่งอัลบั้มให้เธอและหวังว่าเธอจะมีสุขภาพที่ดีโดยไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ

       เมื่อถามถึงนักกีฬาที่พวกเขาอยากจะพบ ซูโฮเปิดเผยว่าเขาอยากจะพบคุณยุนซองบิน ชานยอลพูดถึงคุณคิมยองมี

        ซีแอลเองก็แสดงความเห็นว่า "ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับเชิญมาแสดงบนเวทีที่ทรงเกียรติที่ทั้งโลกเฝ้ารอนี้ และฉันคิดว่ามันยิ่งมีความหมายมากขึ้นเพราะจัดในเกาหลี ฉันหวังว่าทุกคนจะมีความสุขไปกับการแสดง"

        เกี่ยวกับการแสดงซีแอลบอกว่า "แทนที่จะอธิบายด้วยคำพูด มันคงจะดีที่สุดถ้าฉันได้แสดงให้คุณดู"

         พิธีปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว 2018 PyeongChang Olympics จะมีขึ้นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ