EXO-L ไม่พอใจแรง! กับพฤติกรรมแย่ๆ ของ พัคจีอู นักกีฬาสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาโอลิมปิก!

          ชาว EXO-L แสดงความไม่พอใจแรง กับพฤติกรรมแย่ๆ หลังจบการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ของพัคจีอู (Park Ji Woo) นักกีฬาสปีดสเก็ตติ้งที่เคยเผยตัวว่าเป็น EXO-L แฟนคลับของหนุ่มๆ EXO

 

          เมื่อวานนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2018) พัคจีอู คิมโบรึม (Kim Bo Reum) และ โนซอนยอง (Noh Seon Young) ได้ทำการแข่งขันกีฬาประเภท Ladies' Team Pursuit อย่างไรก็ตามโนซอนยองถูกเพื่อนร่วมทีมทั้ง 2 คนทิ้งไว้ข้างหลัง และเพราะว่านี่เป็นงานที่ต้องร่วมทีมกัน ช่วงเวลาที่ออกมาคือ โนซอนยองช้าไป 4 วินาที

          ในการสัมภาษณ์หลังจากนั้น ทั้งพัคจีอู และคิมโบรึม ได้พูดเชิงต่อว่าไปยังโนซอนยองที่ทำพลาด คิมโบรึม ได้บอกว่า “เราทำได้ดีค่ะ แต่ในตอนจบ...” และถอดหายใจในเชิงดูถูกก่อนที่จะพูดต่อว่า “เรามีช่วงว่างที่เยอะมากข้างหลังค่ะ” พัคจีอู ก็ได้พูดเชิงต่อว่าไปยังโนซอนยองเช่นกัน ถึงแม้ว่าจะไม่ร้ายแรงมากก็ตาม

 

          หลังจากการพูดเชิงต่อว่าเกี่ยวกับเมมเบอร์คนสุดท้ายของพวกเธอแล้ว มีการเผยว่า โนซอนยอง ได้ถูกทิ้งไว้อย่างต่อเนื่องแม้ในระหว่างการฝึกซ้อม นักสเก็ตสาวได้เผยว่าพวกเขาแทบจะไม่ได้ฝึกซ้อมกับเธอเลย และแม้ว่าจะเป็นการฝึกซ้อมในที่สาธารณะก็ตาม โนซอนยองก็มักจะอยู่กับตัวเองเสมอ

          ความจริงได้ปรากฏชัดเจนมากขึ้นหลังจบการแข่งขัน เมื่อนักสเก็ตสาวทั้ง 2 คนได้ปล่อนโนซอนยองไว้คนเดียว และช่วยเหลือกันแค่ 2 คน แม้ว่าโนซอนยองจะร้องไห้ก็ตาม มีเพียงโค้ช บ็อบเดจง (Bob De Jong) ที่คอยปลอบเธอเท่านั้น ไม่มีโค้ชชาวเกาหลีคนไหนที่จะพยายามคุยกับโนซอนยองเลย

 

          ชาวเน็ตต่างไม่พอใจกับการกระทำของนักสเก็ตสาวทั้ง 2 คน และได้ร้องเรียนถึงการขาดคุณสมบัติโดยอ้างถึงพฤติกรรมที่ไม่มีความเป็นนักกีฬา ไม่ใช่แค่เรื่องของนักสเก็ตสาวทั้ง 2 คนที่ที่กลายเป็นประเด็นใหญ่ในกระแสของข่าวกีฬาเท่านั้น แต่ชาวเน็ตต่างพากันวิจารณ์พฤติกรรมของพวกเธออย่างหนักด้วย

          มีการเผยว่า ในตอนเริ่มการแข่งขัน โนซอนยองได้ผลักให้นักสเก็ตสาวทั้ง 2 คนไปข้างหน้า (ตามที่ควรจะทำในการแข่งขันเป็นทีม) แต่นักกีฬาสาวทั้ง 2 คนได้ทิ้งเธอในรอบสุดท้ายของการแข่งขัน

          ปัจจุบันมีผู้ลงนามในคำร้องต่อสภาขอให้ตัดสิทธิ์นักกีฬาสาวทั้ง 2 คน (พัคจีอู และคิมโบรึม) ถึง 200,000 รายชื่อ แม้ว่าการรวบรวมรายชื่อจะเริ่มต้นไม่ถึง 1 วันก็ตาม

 

          สถานการณ์ดังกล่าวร้อนไปถึงชาว EXO-L โดยเฉพาะว่านักกีฬาสาว พัคจีอู ได้เคยเปิดเผยว่าเธอนั้นก็เป็น EXO-L เช่นกัน

 

          ชาว EXO-L ต่างพากันไม่พอใจ และได้แสดงความคิดเห็นว่า “ฉันอายมากนะ ที่เป็นเพื่อนร่วมด้อม EXO-L กับเธอ“อย่ามาพูดนะ ว่าเธอเป็น EXO-Lและอีกมามาย ซึ่งผู้ที่ไม่ได้เป็นแฟนคลับของหนุ่มๆ EXO ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นเช่นกันว่า EXO จะทำยังไงกับแฟนคลับแบบเธอดี?” “ฉันรู้สึกแย่นะ ที่ EXO มีแฟนคลับแบบเธอ” และอีกมากมาย

          ในตอนนี้ พัคจีอู ได้ตั้งค่าอินสตาแกรมของเธอเป็นแบบส่วนตัวแล้ว และคิมโบรึมได้ลบบัญชีอินสตาแกรมไปแล้วเช่นกัน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ