ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 20 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

โซจิน Girl's Day เปิดเผยตัวเลขที่น่าตกใจของจำนวนงานพาร์ทไทม์ที่เธอเคยทำ!

          โซจิน Girl's Day ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ TALKMON เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์และเปิดเผยงานพาร์ทไทม์ที่เธอเคยทำเพื่อสนับสนุนความฝันในการมาเป็นนักร้อง

 

          สมาชิกในรายการต่างก็รู้สึกประหลาดใจเมื่อได้รับการเปิดเผยว่าโซจินเคยทำงานพาร์ทไทม์ 14 อย่างที่แตกต่างกันมาก่อนในชีวิตของเธอ ตั้งแต่งานโทรศัพท์ทางการตลาด งานส่งอาหาร ไปจนถึงงานติวเตอร์ พิธีกรคังโฮดงถามเธอว่านี่คืองานที่เธอทำตอนที่เธอเป็นเด็กฝึกหัด

          โซจินอธิบายว่า "แม้เมื่อในตอน 10 ปีก่อน ถ้าคุณทำงานพาร์ทไทม์ 1 งาน คุณจะได้รับเงินน้อยกว่า 500,000 วอนต่อเดือน ค่าเช่าห้องเดือนหนึ่งก็อยู่ที่ราว ๆ 400,000-450,000 วอน และยังมีบิลค่าโทรศัพท์ดังนั้นมันเลยยากเพราะต้องทำงาน 2 งานไปด้วยเพราะฉันกำลังเรียนอยู่"

          เธอกล่าวต่อไปว่า "ในตอนเช้าประมาณ 6 โมง ฉันจะไปทำงานในร้านเช่นเบเกอรี่และทำขนมปังหรือบัน ในตอนบ่ายฉันจะกลับบ้านอาบน้ำและไปฝึกซ้อม ในตอนกลางคืนช่วง 3 หรือ 4 ทุ่ม ฉันจะไปทำงานพาร์ทไทม์ที่ 2 ที่ร้านเหล้าหรือร้านอาหารรอบดึก หลังจากนั้นจะกลับบ้านนอนและตื่นมาทำงานพาร์ทไทม์อีกตอนเช้า วนไปซ้ำแบบนี้ ฉันใช้เวลาทั้งวันแบบนั้นค่ะ"

          คิมฮีซอนถามโซจินว่างานพาร์ทไทม์แรกคืออะไรและโซจินบอกว่าเป็นงานแจกใบปลิวสำหรับร้านอาหารจีนเมื่อตอนที่กำลังเรียน middle school โซจินทำงานเพราะว่าอยากจะซื้อเสื้อผ้าในตอนนั้นและเล่าว่าเธอเข้าไปติดแผ่นใบปลิวในอพาร์ทเมนต์ยังไงด้วย

          อีซูกึนถามโซจินเกี่ยวกับการทำงานในโรงงานถุงเท้า โซจินอธิบายว่ามันคืองานติดชื่อแบรนด์ลงไปในบนถุงเท้าเวลาที่ถุงเท้าเลื่อนมาตามสายพานลำเลียง เธอเล่าว่า "มันเป็นงานง่าย ๆ แต่คุณต้องไม่เสียสมาธิ หลังจากทำไม่กี่วันฉันก็หน้ามืด การติดสติกเกอร์ทำให้เวียนหัวและฉันเป็นลม ในตอนนั้นมีผู้หญิงที่ทำงานเทโยเกิร์ตใส่ฉัน ฉันจึงตื่นขึ้นมาและจากนั้นก็หยุดทำงานนั้นไป"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : ssozi_sojin

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ