อิจฉาตาร้อนผ่าว! 7 ช่วงเวลาแฟนคลับ ถูกเหล่าไอดอลคนดัง คิส! แต้มบุญต้องสูงเบอร์ไหน?

          แฟนๆ หลายคนต่างฝันว่าสักวันหนึ่ง จะได้พบกับไอดอลที่อยู่ในดวงใจอย่างใกล้ชิด และความฝันนั้นก็ได้กลายเป็นจริง กับแฟนคลับที่แต้มบุญสูง โชคดีสุดๆ ที่ไม่ใช่แค่ได้พบกับไอดอลที่ชื่นชอบเท่านั้น แต่ไอดอลในดวงใจได้แต่งเติมความหวานลงไปในฝันที่เป็นจริงอย่างไม่น่าเชื่อด้วย

 

          และนี่คือ 7 ช่วงเวลาที่แฟนคลับไม่ได้แค่ใกล้ชิดกับไอดอลเท่านั้น แต่ยังได้คิส (Kiss) จากเหล่าไอดอลด้วย! อิจฉาสุด!

          1. ซึงรี (Seungri)

          อย่างที่ทุกคนทราบพ่อหนุ่มซึงรีเป็นคนที่มีบุคลิกตลก แต่เขาก็ทำทุกอย่าง ตอนที่เขาได้มอบจูบให้กับแฟนคลับของเขา ระหว่างงานแฟนมีทติ้งในมาเก๊า

          2. ดาร่า (Dara)

          วิวัฒนาการใหม่ของดาร่า เป็นสิ่งที่คุ้มค่าที่สุดเมื่อได้ชม ในขณะที่เธอได้สะบัดคาริสมาสุดเซ็กซี่ของเธอ ในตอนที่เธอได้เชิญแฟนคลับตัวจริงขึ้นไปบนสเตจ ไม่เพียงแต่ร้องเพลงให้เขาเท่านั้น แต่เธอยังหอมแก้มเขาด้วย

          3. แทยัง (Taeyang)

          แทยังเป็นที่สุดแห่งแฟนเซอร์วิสในวง BIGBANG เขามักจะหาวิธีที่ทำให้มั่นใจได้ว่า แฟนคลับของเขาจะรับรู้ถึงความรักจากเขา ในสเตจเพลง I Need a Girl แทยังได้เชิญแฟนคลับผู้โชคดีขึ้นไปบนสเตจ และเซอร์ไพรส์เธอโดยการคิสเธอแบบกระทันหัน ซึ่งทำให้แฟนๆ ทั้งหลายพากันอิจฉา

          4. กาอิน (Ga In)

          ในจังหวะที่เธอกำลังแกล้งและอ้างว่าจะตบใบหน้าของแฟนคลับคนหนึ่ง กาอิน ได้เซอร์ไพรส์แฟนคลับคนนั้นโดยการหอมแก้มของเธอแทน

          5. อูยอง (Wooyoung)

          ในระหว่างงาน 2PM Galaxy Fanmeeting อูยองได้ทำให้แฟน ๆ ทุกคนถึงกับใจสั่น ในขณะที่เขามอบจูบอย่างอ่อนโยนที่หน้าผากของแฟนคลับ

          6. จีดราก้อน (G-Dragon)

          จีดราก้อนเป็นไอดอลคนหนึ่งที่ชอบในการเอาใจแฟนๆ เพื่อแสดงให้แฟนๆ เห็นถึงความรักจากเขา แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่เขาก็ทำให้แฟนๆ ได้เห็นถึงความรักของเขาโดยการที่จูบมือของแฟนคลับ 

          7. ฮารุ (Haru) ลูกสาวของนักร้องหนุ่ม ทาโบล (Tablo)

          ทุกๆ คนต่างฝันว่าจะได้รับจูบจากไอดอลที่ชื่นชอบ แต่ไอดอลบางคนก็อยากจะได้รับจูบจากคนที่เขาชอบเช่นกัน หนุ่มจีดราก้อนก็หลงรักความน่ารักของสาวน้อย ฮารุ ลูกสาวตัวน้อยของรุ่นพี่ในวงการอย่าง ทาโบล ตอนที่พวกเขาอยู่ด้วยกันที่ด้านหลังเวที จีดราก้อนก็เป็นอีกหนึ่งคนที่โชคดีมากพอที่จะถูกสาวฮารุหอมแก้ม ไม่ใช่แค่ 1 แต่เป็นถึง 2 ครั้ง!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ