จริงเหรอ? ยุกจีดัม Unpretty Rapstar อ้างว่าเธอกำลังเดตอยู่กับ คังแดเนียล Wanna One!

          ยุกจีดัม (Yook Ji Dam) แร็ปเปอร์สาวจาก Unpretty Rapstar ได้อ้างว่าเธอกำลังเดตอยู่กับไอดอลหนุ่ม คังแดเนียล (Kang Daniel) จากวง Wanna One

 

          เธอได้โพสต์ภาพแคปจากหน้าจอโทรศัพท์ของบล็อก Fanfiction ซึ่งบล็อกดังกล่าวประกอบด้วยโพสต์ที่ถูกสร้างโดยคนที่อ้างว่าเป็นคังแดเนียล ซึ่งเป็นไอดอลที่นิยมอย่างมากในกลุ่มแฟนคลับ

          อย่างไรก็ตามยุกจีดัมได้อ้างว่า Blogger เป็นนักสะกดรอยตาม (Stalker) และกล่าวหาว่าบล็อกดังกล่าวเขียนเรื่องราวของเธอกับคังแดเนียล มีบรรทัดหนึ่งที่เธอได้เน้นย้ำในข้อความ ว่า “ฤดูใบไม้ผลิ... เวลาที่เธอไม่ยิ้ม เธอเป็นเหมือนฤดูหนาวที่หนาวเหน็บ แต่เวลาที่เธอยิ้ม เธอเป็นเหมือนฤดูใบไม้ผลิที่อบอุ่น” ซึ่งอ้างว่าคังแดเนียลเป็นคนพูดกับเธอ

 

          เมื่อแฟนคลับบางคนได้ถามเธอว่า เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า (ตามโพสต์ของเธอที่เต็มไปด้วยความผิดพลาดและเรื่องไร้สาระ) เธอได้ระบุว่า เธอไม่ได้โกหก และทุกอย่างเป็นเรื่องจริง ต่อมาเธออ้างว่าไอดอลหนุ่มจากวง Wanna One ไม่ได้ตอบเธอแล้ว แต่แล้วต่อมาเธอก็ได้ลบโพสต์ของเธอที่เกี่ยวกับข้อถกเถียงนี้ออกทั้งหมด

          ใน DM ที่เธอได้พูดคุยกับ Wannable รายหนึ่ง ที่ถามว่า “คุณมีหลักฐานว่าคุณเดตหรือเปล่า? คุณมีหลักฐานหรือเปล่า?” ซึ่งแร็ปเปอร์สาวได้ตอบกลับไปว่า “ฉันมีเยอะเป็นตันเลยแหละ

 

          ในโพสต์ล่าสุดของเธอ เธอเขียนว่า “ฉันไม่ใช่คนที่จะต้องออกความคิดเห็นนะ แต่เป็นคนเหล่านั้นต่างหาก หยุดเขียนข้อความที่คุกคามสักที ถ้าคุณไม่รู้เรื่องทั้งหมด ฉันก็ไม่รู้เรื่องทั้งหมดนั้นเหมือนกัน ช่วยหยุดสักที มันกำลังทำให้ฉันเป็นบ้า ฉันไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรจากจุดเริ่มต้นไปจนถึงจุดจบ ทุกคนมีเรื่องราว ไม่ว่ามันจะทำให้คุณเจ็บปวดหรือไม่ ตอนนี้ปล่อยให้ฉันอยู่คนเดียวเถอะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ