9 ไอดอลแดนกิมจิ ที่นอกจากจะเป็นไอดอลแล้ว ยังเป็นนักแข่งเกมตัวยง! มีใครบ้าง มาดู

          วิดีโอเกมได้กลายเป็นหนึ่งในแพล็ตฟอร์มความบันเทิงที่นิยมที่สุด เหล่าไอดอล และนักแสดงมากมายก็ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถมากมายของพวกเขา รวมทั้งทักษะการเล่นเกมของพวกเขาด้วย แม้ว่าพวกเขาอาจจะไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ แต่พวกเขาก็ได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน

 

          ไม่ว่าจะเป็นเกมใน PC เครื่องเล่นเกม หรือแม้กระทั่งเกมในโทรศัพท์มือถือ นี่คือ 9 ไอดอลเกาหลี ที่เป็นนักแข่งเกม ในตอนที่พวกเขาไม่ได้ทำการแสดงบนสเตจ

          1. จองจุนยอง (Jung Joon Young)

          ล่าสุดนักร้องหนุ่ม จองจุนยอง ได้เซ็นสัญญากับทีมนักเล่นเกมมืออาชีพ กับเกม Player Unknown's Battlegrounds ซึ่งเขาก็เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วกับความสามารถในการเล่นเกมของเขา

          แม้ว่าตารางงานของเขาจะยุ่งๆ แต่ไอดอลหนุ่มก็มักจะมีช่วงเวลาเบรกจากตารางงานยุ่งๆ ของเขาเสมอ และเข้าสู่โลกเสมือนจริงแทน

 

          2. ฮีชอล (Heechul) Super Junior

          ไอดอลหนุ่มฮีชอล มักจะชอบเล่นวิดีโอเกมกับเพื่อนๆ คนดังของเขาเสมอ ก่อนหน้านี้ ไอดอลหนุ่มได้เล่นเกมออกอากาศและยังได้ปรากฏตัวในฐานะผู้บรรยายในระหว่างการแข่งขัน RPG ปี 2016 เขายังเล่นเกม 'League Of Legends' กับแชมป์ SKT ระดับโลกอีกด้วย

          ครองตำแหน่งสูงสุดในอันดับ ฮีชอลยังได้เป็นหัวหน้ากลุ่ม Heechul's Gaming Crew ในรายการ Game Show ของทางช่อง SBS ร่วมกับไอดอลคนอื่นๆ ด้วย

          3. ฮงบิน (Hongbin) VIXX

          แฟนคลับตัวยงเกม Overwatch ของบริษัท Blizzard Entertainment หนุ่มฮงบินมักจะใช้ฮีโร่ตัว Hanzo ในการเล่นเกมเสมอ แม้ว่าหลายคนอาจพบโดนว่า Japanese Assassin ข่มขู่บ้างบางเวลา ฮงบินได้บอกว่า “ผมชอบทักษะของตัวนี้ครับ และ บุคลิกภาพของตัวละครก็เหมาะกับผมมากครับ

          ประเด็นสำคัญคือ พี่สาวของเขาได้ทำงานอยู่ในบริษัทเกมแห่งนี้ด้วย ฮงบินเคยได้อยู่ในอันดับที่ 7 ครั้งหนึ่งในการเล่นเกม โดยใช้ฮีโร่เป็น Hanzo ในเกม Overwatch ซีซั่นที่ 3 และยังบอกอีกว่า เขามักจะเล่นเกมกับเหล่าเมมเบอร์วง BTS และวง B1A4 เสมอ

 

          4. แจฮโย (Jaehyo) Block B

          แจฮโย ได้แสดงทักษะสุดทึ่งของเขาภายใต้ 'Heechul's gaming crew' ในรายการ Game Show ของทางช่อง SBS

          ก่อนหน้านี้ ในระหว่างการแข่งขัน StarCraft 1 เมื่อเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา แจฮโยได้โค่น คังมิน (Kang Min) นักเล่นเกมมืออาชีพได้ ด้วย APM และเครื่องยนต์ขนาดไมโคร / มาโครของเขา

          5. กงชาน (Gongchan) B1A4

          ผู้เล่นเกม FPS กงชานได้เผยว่า เขานั้นเป้นพวกคลั่งเกม Overwatch อย่างมาก!

          เขายังเป็นหนึ่งในเมมเบอร์ของทีม Heechul's gaming crew ด้วย ไอดอลหนุ่มได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่ไร้ที่ติของเขาในรายการ ซึ่งได้เซอร์ไพรส์ผู้ชมอย่างมาก เขาและฮงบินนั้นเป็นคู่หูดูโอ้ที่ยอดเยี่ยมมาก

 

          6. นีเอล (Niel) TEEN TOP

          นีเอลชอบที่จะเล่นในตัวฮีโร่ที่หลากหลาย และพยายามที่จะลองเล่นทักษะแต่ละประเภท  

          เขาเพลิดเพลินกับความหลากหลายของเกม นีเอลเป็นที่รู้กันดีว่าชอบใช้ตัว Genji ในเกม Overwatch มากที่สุด ความโดดเด่นของเขาอยู่ที่ เขามักจะจัดการกับฝ่ายตรงข้ามด้วยดาบคมๆ ของเขาได้อย่างรวดเร็ว

          นีเอล ยังเคยแสดงให้เห็นถึงความสามารถของเขาในระหว่างการสตรีมเกมสด กับนักสตรีมเกมชื่อดังอย่าง BJ Bokyem

 

          7. ฮายอง (Hayoung) A Pink

          เธอเป็นไอดอลสาวเพียงคนเดียวในรายชื่อนี้ ฮายองได้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งเกมในตอนที่เธอมีอายุเพียง 6 ปีเท่านั้น

          งานอดิเรกของเธอประกอบด้วย การเล่นเกม Overwatch และเกม Sudden Attack ฮายองเผยว่า เธอได้ซื้อคีย์บอร์ดสำหรับเล่นเกมมาถึง 3 อัน ในรายการวิทยุ เธอยังได้เผยอีกว่า เธอรักที่จะเล่นวิดีโอเกมที่สุด

 

          8. ฮเยซอง (Hyesung) Shinhwa

          ฮเยซองเป็นผู้เล่นเกม StarCraft ในอันดับที่ 1 ในหมู่นักเล่นคนดังทั้งหมด  เหมือนกับไอดอลคนอื่นๆ เขาชอบที่จะแข่งขันเกมกับเพื่อนของเขาเวลาที่เขาว่าง

          เขายังเคยเข้าร่วมการแข่งขันเกมด้วย อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเขาได้สูญเสียตำแหน่งสูงสุดให้กับคนอื่นแล้ว ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นหนุ่ม คยูฮยอน (Kyuhyun) จากวง Super Junior ที่เป็นที่ทราบกันดีเกี่ยวกับความเชี่ยวชาญในเกม StarCraft นั่นเอง

 

          9. แบคฮยอน (Baekhyun) EXO

          แบคฮยอนก็เป็นหนึ่งในเกมเมอร์เช่นกัน เขาอินกับการเล่นเกมอย่างมาก อย่างที่คุณเห็นในคลิปด้านล่างนี้ มิตรภาพของเขากับฮีชอลเป็นอะไรที่แน่นแฟ้นอย่างมาก เวลาที่พวกเขาได้เล่นเกมด้วยกัน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ