งานนี้มีฮาลั่น! กับเรื่องราวที่สุดจะร้ายกาจของ 7 ไอดอลจากแดนกิมจิ จนแฟนๆ คาดไม่ถึง!

          เวลาที่แฟนๆ นึกถึงไอดอล K-POP แฟนๆ นึกถึงอะไรกัน? อาจจะเป็นภาพลักษณ์ใสๆ หรืองาน Fansign ที่ไอดอลเซอร์วิสแฟนๆ แบบน่ารักๆ แต่บางครั้ง พวกเขาก็เฉียบเหมือนกัน

 

          และนี่เป็น เรื่องราวที่สุดจะ ร้ายกาจของ 7 ไอดอลจากแดนกิมจิ กับโมเม้นท์ที่อาจจะ เอิ่ม... เฉียบไปนิด เรามาดูกันดีกว่า...

          1. BIGBANG 

          ในขณะที่หนุ่มซึงรี (Seungri) พยายามที่จะเป็นผู้ดำเนินรายการเกมโชว์กับพี่ๆ ในวงของเขา แต่เขากลับโดนเหล่าฮยองตัวแสบแกล้งซะงั้น พี่ๆ ก็รักน้องซะเหลือเกิน แถมยังเลือกน้องด้วยความรักว่าน้องเนี่ย เป็นคนที่มีความสามารถมากที่สุดแล้ว! แต่ก็อย่างที่รู้ๆ กัน ว่าหนุ่มๆ BIGBANG เนี่ยรักเจ้ามักเน่ที่สุดแล้ว ถึงแม้จะชอบแกล้งน้องก็เถอะ พี่ๆ เอ็นดูนะจ๊ะ

          2. จองกุก (Jungkook) BTS 

          เจ้ามักเน่ทองคำของ BTS อาจจะเป็นเจ้ามักเน่ตัวร้าย เพราะเขาจะทำทุกอย่างที่แกล้งเหล่าฮยองให้ได้หนะสิ! โดยเฉพาะจีมิน (Jimin) ที่โดนหนักกว่าคนอื่น เนื่องจากความตัวเล็กของเขานั่นเอง

          3. ซอฮยอน (Seohyun) 

          เป็นพยานได้ถึงความร้ายของสาวสวยคนนี้ เมื่อสาวๆ Girls’ Generation ได้ถูกรับเชิญไปเยือนรายการ Running Man ในช่วงกิจกรรมทำอาหาร พวกเธอได้สับเปลี่ยนตัว ฮาฮ่า (HaHa) มาอยู่ในทีมของพวกเธอ ฮาฮ่าได้ถามพวกเธอว่า พวกเธอเลือกเขาเพราะรักเขาใช่มั้ย? ซึ่งสาวซอฮยอนดันปฏิเสธกลับไปแบบไม่ลังเลเลย ทำให้หนุ่มฮาฮ่าถึงกลับพูดไม่ออกเลยทีเดียว

          4. เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK 

          สาวงามสุดอ่อนโยนของวง BLACKPINK ก็แอบร้ายเงียบๆ นะเนี่ย.. เวลาที่เธอได้อยู่กับเพื่อนร่วมวงของเธอ

          5. ฮีชอล (Heechul) Super Junior 

          ฮีชอลเป็นคนที่ไม่มีความเขินอายใดๆ เมื่อเขาต้องการที่จะแกล้งคนอื่นๆ เขาทำมันโดยไม่มีความลังเลใดๆ ทั้งสิ้น! แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่พิสูนจ์ได้อย่างหนึ่งว่า เขานั้นอาจจะเป็นหนึ่งในไอดอลตัวร้ายตลอดกาล

          6. จุนฮเว (Junhoe) iKON 

          หลังจากที่พวกเขาได้ผ่านอะไรด้วยกันมามากมาย หนุ่มๆ iKON ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่สุดจะแน่นแฟ้นของกันและกัน ซึ่งข้อหนึ่งคือ ต้องอดทนต่อการถูกเยาะเย้ยให้ได้ เอิ่ม...

          7. คริสตัล (Krystal) f(x) 

          คำเตือน! คริสตัลไม่มีความลังเลใดๆ ที่จะเมินเพื่อนร่วมวงของเธอเลย และนั่นก็โอเค มันทำให้เห็นถึงความสนิทกันของพวกเธอ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ