ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 9 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

Big Hit Entertainment ได้รับรางวัลสำหรับ โลโก้ ของวง BTS และเอกลักษณ์ของแบรนด์

          Big Hit Entertainment ได้รับรางวัลสำหรับผลงานของพวกเขา กับสัญลักษณ์โลโก้ ของวง BTS และเอกลักษณ์ของแบรนด์ (Brand Identity หรือ BI)

 

          ล่าสุด ทางสังกัด Big Hit Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่มๆ BTS ได้รับเกียรติในงานประกาศรางวัล 2018 iF Design Award ในประเทศเยอรมัน

           งานประกาศรางวัล 2018 iF Design Award ถูกจัดขึ้นที่ iF International Forum Design เป็นประจำทุกปี และถูกพิจารณาให้เป็นหนึ่งในสามงานประกาศรางวัลการออกแบบระดับโลก ร่วมกับงาน Reddot Design Award ของประเทศเยอรมัน และงาน IDEA ของประเทศสหรัฐอเมริกา

          Big Hit Entertainment ได้รับรางวัลในสาขา อัตลักษณ์ขององค์กร / แบรนด์ (Corporate Identity/Branding) ภายใต้ Communication Design สำหรับเอกลักษณ์ของแบรนด์ของหนุ่มๆ BTS ซึ่งคณะกรรมการตัดสินประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญจากประเทศต่างๆ ทั่วโลกทั้ง 63 ท่าน

 

          ทางต้นสังกัด Big Hit Entertainment ได้ปล่อยดีไซน์โลโก้ตัวใหม่ของหนุ่มๆ BTS เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2017 ที่ผ่านมา และได้อธิบายว่า นี่เป็นสัญลักษณ์ของเหล่าวัยรุ่น ที่เปิดประตูก้าวไปข้างหน้า และเติบโตจบประสบความสำเร็จ

          ความหมายของโลโก้นั้นยังได้รักษาข้อความว่า “เยาวชนที่ป้องกันการกดขี่และอคติ” ที่หนุ่มๆ BTS ได้มีตั้งแต่เดบิวท์ แต่ยังถูกขยายไปถึง Beyond The Scene ที่ได้รวมทั้งอดีตและอนาคตของหนุ่มๆ BTS ไว้ด้วยกัน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ