ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 8 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

เหล่าไอดอลเผยความรู้สึกของพวกเขาและโพสต์ภาพถ่ายจากงานพิธีจบการศึกษา!

        วันนี้ไอดอลเกาหลีหลายคนได้เข้าร่วมพิธีจบการศึกษษและพวกเขาได้ออกมาโพสต์ภาพถ่ายรวมทั้งเผยความรู้สึกเนื่องในการจบการศึกษาด้วย

 

       ปาร์คจีฮุน Wanna One จบการศึกษาจาก SOPA กล่าวว่า "ผมมีความสุขและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นผู้ใหญ่และจบการศึกษาแล้ว ขอบคุณแฟน ๆ ที่มาแสดงความยินดีกับผมนะครับ"

        ปาร์คอูจิน Wanna One จบการศึกษาจาก Korea Art High School กล่าวว่า "ขอบคุณมาก ๆ ครับที่ทุกคนมาแสดงความยินดีกับผม ผมมีความสุขที่จบการศึกษาแต่หลังจากนี้ผมคงคิดถึงโรงเรียน ผมอยากจะขอบคุณคุณครูประจำชั้นที่ดูแลผมจนถึงตอนนี้ ผมจะแสดงให้เห็นด้านที่พัฒนาขึ้นของผมหลังจบการศึกษา ถึงคุณพ่อคุณแม่ ผมขอบคุณมาก ๆ และรักนะครับ"

 

       นอกจากนี้ CEO ของ Brand New Music และสมาชิก MXM อิมยองมิน คิมดงฮยอนก็มาแสดงความยินดีกับอูจินด้วย

       คิมโดยอน Weki Meki และนาอึน April ต่างก็จบการศึกษาจาก SOPA คิมโดยอนกล่าวว่าได้ถ่ายรูปกับเพื่อน ๆ มากมายและรู้สึกซาบซึ้งในการจบการศึกษาวันนี้ในขณะที่นาอึนได้แชร์ภาพถ่ายในอินสตาแกรมกล่าวขอบคุณครอบครัวและทุกคนที่มาแสดงความยินดีกับเธอ

 

       มินะ Gugudan จบการศึกษาจาก SOPA เปิดเผยว่า "ระหว่างฟังคำกล่าวของเพื่อนร่วมชั้นในงานจบการศึกษา มีความทรงจำมากมายเกิดขึ้นในความคิดของฉันและฉันรู้สึกเศร้าที่จะบอกลาและมีน้ำตาเล็กน้อย อย่างไรก็ตามฉันมีความสุขที่ได้เรียนที่นี่และพบกับคนที่ยอดเยี่ยมมากมาย"

      นักแสดง คิมยูจอง ก็จบการศึกษาจาก Goyang High School of Arts ทางต้นสังกัดของเธอได้โพสต์ภาพจบการศึกษาของเธอและแสดงความยินดีกับเธอ

      มาร์ค NCT จบการศึกษาตาก SOPA "ชีวิตไฮสคูลเป็นสิ่งที่มีคุณค่ามาก มีสิ่งที่ผมเรียนรู้มากมายในฐานะนักเรียนไฮสคูลและผมรู้สึกขอบคุณมาก"

 

       อารินและลาอุนจากค่าย WM Entertainment ก็จบการศึกษาจาก SOPA

       อารินกล่าวว่า "ตอนนี้ฉันอายุ 20 ปี ฉันอยากจะโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่มีความรับผิดชอบ ขอบคุณทุกคนที่ส่งการสนับสนุนมาถึงฉันในวันจบการศึกษาและขอบคุณคุณพ่อคุณแม่และสมาชิก Oh My Girl ฉันไม่อยากจะลืมความทรงนี้เลย"

       ลาอุน ONF ที่เป็นส่วนหนึ่งของวงจาก MIXNINE กล่าวว่า "ตั้งแต่ช่วงพิธีจนถึงตอนนี้ดูเหมือนผ่านไปเร็วมาก มันเหมือนผมยังไม่จบเลย ผมอยากจะโตขึ้นเป็นคนที่มีอนาคตที่ได้รับการคาดหวัง ผมคิดว่าผมคงจะคิดถึงช่วงเวลานี้มากหลังจากนี้"

      ภาพถ่ายของคังมิน ROMEO ที่จบการศึกษาที่ถ่ายกับสมาชิกถูกโพสต์ด้วย

       SF9 โรอุนโพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับชานิที่จบการศึกษาจาก SOPA และขอโทษที่เขาไม่ได้ไปร่วมงานด้วย

       Golden Child โพสต์ภาพของดงฮยอนที่จบการศึกษาจาก SOPA ผ่านทางอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการ

        ยอรึมและดายองจาก Cosmic Girls ก็จบการศึกษาจาก SOPA และแชร์ภาพถ่ายของพวกเธอและภาพที่ถ่ายกับสมาชิกในวงด้วย

       เยฮานา PRISTIN เปิดเผยว่า "ฉันยังคงไม่เชื่อว่าตัวเองเปลี่ยนจากวัยรุ่นไปวัย 20 แล้วและเป็นผู้ใหญ่ ฉันจะคิดถึงโรงเรียนและเพื่อน ๆ ตอนนี้ฉันจบการศึกษาแล้ว ฉันรู้สึกเหมือนกับโตเป็นผู้ใหญ่ ในฐานะที่เป็นผู้ใหญ่แล้วฉันจะรับผิดชอบต่อการกระทำของตัวเองและจะทำงานหนักเพื่อแสดงให้เห็นด้านที่ดีของฉัน"

       ฮาอึนจาก GOOD DAY จบการศึกษาจาก Pangok High School เธอเขียนข้อความว่า "ขอบคุณทุกคนที่มาแสดงความยินดีกับฉัน ครอบครัว สมาชิก ขอบคุณทุกคน คุณครูและเพื่อน ๆ ฉันรักคุณ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ