ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 8 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

มาร์ค ขอบคุณเมมเบอร์ NCT ที่ตื่นแต่เช้า ไปเข้าร่วมงานพิธีสำเร็จการศึกษาของเขา

          ในวันนี้ (8 กุมภาพันธ์ 2018) มาร์ค (Mark) เมมเบอร์หนุ่มจากวง NCT ทำแฟนๆ เซอร์ไพรส์ กับการไลฟ์สดผ่าน V Live!

 

          การไลฟ์สดผ่าน V Live ถูกจัดขึ้นหลังจากที่มาร์คได้เสร็จสิ้นงานพิธีสำเร็จการศึกษาของเขาที่โรงเรียน School of Performing Arts Seoul แล้ว ซึ่งหนุ่มๆ NCT ก็ได้ร่วมกันทานจาจางมยอน (Jajangmyun) ตามประเพณีของประเทศเกาหลีด้วย

 

          มาร์คได้แชร์ความคิดของเขาในงานพิธีสำเร็จการศึกษา รวมทั้งความรู้สึกของเขา ที่ตื้นตันมาในระหว่างงานพิธี เมื่อเขาได้เห็นครอบครัวและเพื่อนๆ ในวงอยู่ในงานพิธีของเขา จอห์นนี่ (Johnny) ได้บอกว่า เขารู้สึกเซอร์ไพรส์มากที่ได้เห็นมาร์คมีความสุขขนาดนี้ และครอบครัวของเขา ก็ได้ถ่ายภาพร่วมกับหนุ่มๆ NCT 127 ด้วย

 

          หลังจากนั้น มาร์คได้บอกว่า “ผมต้องตื่นเช้าครับ เพื่อมาเตรียมตัวสำหรับงานพิธี ผมต้องตื่นเช้ากว่าเมมเบอร์คนอื่นๆ ถึง 1 ชั่วโมง แต่พี่ๆ ทุกคนก็ตื่นพร้อมผมครับ แจฮยอน (Jaehyun) ได้บอกว่า “เราต้องการที่จะเตรียมตัวไปพร้อมกับมาร์ค สำหรับวันสุดท้ายในการไปโรงเรียนของเขาครับ โดยอง (Doyoung) ได้บอกว่า “ตอนที่ผมเห็นทุกคนตื่นตอน 7 โมงเช้า ผมคิดว่ายังไม่มีใครได้นอนเลยด้วยซ้ำครับ

 

          ทาง Korism.com และแฟนๆ ชาวไทย ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มมาร์ค NCT และไอดอลคนอื่นๆ ที่สำเร็จการศึกษาในวันนี้ด้วยนะคะ ส่วนแฟนๆ คนไหนที่อยากชมคลิปไลฟ์สดย้อนหลัง สามารถคลิกได้ที่นี่เลย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ