ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 8 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

กีฬาสีไอดอล 2018 ได้ประกาศยืนยันวันที่และเวลาในการออกอากาศของพวกเขาแล้ว!

           รายการ 2018 Idol Star Athletics Championships หรือที่แฟน ๆ ชาวไทยรู้จักกันดีในชื่อ 'กีฬาสีไอดอล' ได้ยืนยันวันที่และเวลาสำหรับการออกอากาศแล้ว

          รายการ 2018 Idol Star Athletics Championships ของ MBC ได้ประกาศว่าพวกเขาจะออกอากาศรายการโดยแบ่งเป็น 4 ตอน ออกอากาศในวันที่ 15 กุมภาพันธ์เวลา 17.40 นาฬิกาตามเวลาเกาหลี 2 ตอนและออกอากาศ 2 ตอนที่เหลือในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 17.10 นาฬิกา

         จากการที่ไอดอลเกาหลีมากมายเข้าร่วมรายการทำให้เป็นที่คาดหวังจากบรรดาแฟน ๆ โดยมีอีทึก SJ โบมี APINK และจอนฮยอนมูทำหน้าที่เป็นพิธีกร นอกจากนี้ยังมีกีฬาใหม่ถูกเพิ่มเข้ามาด้วย ทำให้เหล่าไอดอลได้โชว์ทักษะที่หลากหลายยิ่งขึ้น

        ผู้เข้าร่วมในรายการฝั่งชาย ได้แก่ EXO, Highlight, Wanna One, BTOB, VIXX, SEVENTEEN, NU’EST W, MONSTA X, ASTRO, NCT 127, UP10TION, SNUPER, KNK, VICTON, IMFACT, ONF, The East Light, Romeo, Golden Child, MVP, MXM, The Boyz, BLK, IN2IT, RAINZ, TopSecret, และ MYTEEN

           ผู้เข้าร่วมฝั่งหญิง ได้แก่ TWICE, Red Velvet, Apink, GFRIEND, Lovelyz, LABOUM, Oh My Girl, MAMAMOO, LABOUM, DIA, Cosmic Girls, gugudan, 9MUSES, APRIL, PRISTIN, Weki Meki, DreamCatcher, CLC, MOMOLAND, Berry Good, Baby Boo, Favorite, H.U.B, Gate9, S.I.S, Busters, Hash Tag, มินซอ, Kriesha Chu, ยูชอล, ELRIS, และ 1NB

คลิปจากปีที่ผ่านมา

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ