ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 8 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

ต้นสังกัดของ พัคจีฮุน ออกมาอัพเดตการดำเนินการตามกฏหมายกับผู้แสดงความเห็นเชิงลบ

          ไม่กี่เดือนหลังจากที่ทางสังกัด Maroo Entertainment ต้นสังกัดของไอดอลหนุ่มพัคจีฮุน (Park Ji Hoon) ได้ออกมาประกาศครั้งแรกว่า พวกเขาจะดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ที่แสดงความเห็นเชิงลบ ตอนนี้ทางสังกัดได้ออกมาอัพเดตสถานการณ์ให้กับแฟนๆ ได้ทราบกันแล้ว

 

          ทางต้นสังกัด ได้โพสต์ข้อความผ่านมาทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า:

           “สวัสดีครับ นี่คือผู้จัดการแฟนคลับของสังกัด Maroo Entertainment นะครับ เรากำลังเขียนเพื่อแจ้งให้ทุกคนทราบถึงความคืบหน้าของการดำเนินการทางกฎหมายที่ทางเราได้ประกาศออกไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา...

          “...มีผู้ต้องสงสัยมากมายที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน และตอนนี้ เราอยู่ในขั้นตอนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้แนะนำกรณีเหล่านี้ เพื่อใช้ในการฟ้องร้อง ทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เสร็จสิ้นการสอบสวนแล้ว เราจะดำเนินการฟ้องร้องคดีความโดยปราศจากการปราณีใดๆ

          “เนื่องจากมีหลายคนที่ถูกสงสัย เราอยากขอให้ทุกคนเข้าใจถึงการดำเนินการที่ต้องใช้เวลาพอสมควร ขอบคุณที่รอมาเสมอครับ

          ต้นสังกัดยังได้บอกอีกว่า มีอีเมล์ใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อส่งหลักฐาน เกี่ยวกับความเห็นเชิงลบและข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับพัคจีฮุน และขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งหลักฐานของพวกเขามาให้

          ทางต้นสังกัดได้สรุปว่า “ตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง ไม่ใช่ผู้ต้องสงสัยทั้งหมดที่ได้รับการติดต่อไป เราจะดำเนินการติดต่อกับผู้ต้องสงสัยต่อไป เรากำลังสอบสวนในแต่ละเว็ปไซต์ ดังนั้นจะมีความแตกต่างในช่วงเวลาที่ผู้ต้องสงสัยแต่ละคนจะได้รับการติดต่อ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจครับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ