ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 6 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

EXO และ CL จะทำการแสดงพิธีปิดงาน 2018 PyeongChang Winter Olympics

          งานการแข่งขันกีฬา 2018 PyeongChang Winter Olympics ได้กำหนดพิธีปิดงานแล้ว ด้วยการแสดงสุดปังของ EXO และ CL

 

          มีรายงานออกมาเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า หนุ่มๆ EXO และ สาว CL จะทำการแสดงในพิธีปิดงานการแข่งขันกีฬา 2018 PyeongChang Winter Olympics ซึ่งจะจัดขึ้นที่ PyeongChang Olympic Stadium ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.00 น. (เวลาเกาหลี) ทางสังกัด SM Entertainment ได้ออกมายืนยันข้อมูลและเผยว่า พวกเขาจะทำงานให้หนักเพื่อเตรียมการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุด

          เนื่องจากทุกวันนี้ กระแสเพลง K-POP ได้เป็นที่สนใจไปทั่วโลก มีการพูดคุยกันมากมาย เกี่ยวกับผู้ที่จะมาทำการแสดงในพิธีปิดงานดังกล่าว

          ทั้งนี้หนุ่มๆ EXO ได้ปรากฏตัวในหลายๆ อีเว้นท์ในฐานะตัวแทนแห่งประเทศเกาหลีใต้ และเมมเบอร์หนุ่มอย่าง แบคฮยอน (Baekhyun) ล่าสุดได้มีโอกาสทำการแสดงเพลงประจำชาติที่งานพิธีเปิดการประชุมคณะกรรมการโอลิมปิกนานาชาติด้วย เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ หนุ่มๆ EXO ได้มีโอกาสทำการแสดงในพิธีเปิดงานการแข่งขันกีฬา Incheon Asian Games ในปี 2014 อีกด้วย

          ทางด้านนักร้องสาว CL ได้เดบิวท์เมื่อปี 2009 ในฐานะหนึ่งในเมมเบอร์สาวแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง 2NE1 วงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสไตล์และแนวดนตรีเป็นของตัวเอง ในขณะนี้ เธอได้ทำงานเกี่ยวกับการขยายอาชีพทางดนตรีของเธอที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ