ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 6 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

ซิ่วหมิน EXO ได้เขียนจดหมายถึงแฟนๆ เกี่ยวกับการตัดสินใจของเขาที่จะหยุดรับของขวัญ

          ซิ่วหมิน (Xiumin) เมมเบอร์หนุ่มจากวง EXO ตัดสินใจเขียนจดหมายถึงแฟนๆ เรื่องที่จะไม่รับของขวัญจากแฟนๆ อีก

 

          ในวันนี้ (6 กุมภาพันธ์ 2018) ซิ่วหมินได้โพสต์ข้อความยาวลงในแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการของหนุ่มๆ EXO เกี่ยวกับการตัดสินใจของเขา ที่จะหยุดรับของขวัญจากแฟนๆ อย่างแรก ไอดอลหนุ่มได้บอกใบ้แฟนๆ เกี่ยวกับการคัมแบ็คของหนุ่มๆ EXO เขาบอกว่า เขาไม่ได้พักเลย เขากำลังยุ่งอยู่กับการทำงานเนื่องจากปี 2018 จะเป็นปีที่ยุ่งกว่าปีที่ผ่านมา

          เขาได้พูดถึงจุดประสงค์หลักของเขา และเขาได้บอกว่า “พูดตรงๆ นะครับ ผมต้องขอโทษมากๆ แต่ผมอยู่ตรงที่เพื่อแบ่งปันข้อความแก่ทุกคน ของขวัญที่คุณให้ผมมา ผมรู้สึกขอบคุณมากๆ จริงๆ ครับ และผมก็จะใช้มันอย่างดี ในใจของผม ผมเพียงต้องการที่จะรับของทั้งหมดที่พวกคุณให้มาจากใจ แต่ ไอกู... ผมจะทำยังไงดี? ไม่มีพื้นที่ที่จะเดินในบ้านแล้วครับ TT...

          “...จากตอนนี้ ผมจะรับเพียงแค่หัวใจของคุณ ผมหมายถึงนั่นคือทั้งหมดที่ผมต้องการ ด้วยความสัตย์จริง ผมเชื่อว่าไม่มีของขวัญอะไรที่ดีไปกว่าความรัก และความสนใจ ผมหวังจะได้รับความรักจากทุกคน มากกว่าสิ่งของ ผมเห็นแก่ตัวไปมั้ยครับ? ฮ่าฮ่า

 

          ซิ่วหมิน ได้ขอโทษที่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ในการตัดสินใจของเขา และสัญญาว่าในปีนี้เขาจะทำงานให้หนักขึ้น เขาได้จบข้อความของเขาว่า “แล้วพบกันเร็วๆ นี้นะครับ (ผมจะไม่ทำให้พวกคุณต้องรอนาน) ผมรักคุณครับ

 

 ขอบคุณภาพจาก EXO.SMTOWN

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ