ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 5 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

Red Velvet ได้พูดเกี่ยวกับการเดต การดื่มด้วยกัน และอีกมากมาย ในรายการวิทยุของ SBS

          ในวันนี้ (5 กุมภาพันธ์ 2018) ไอรีน (Irene) ซึลกิ (Seulgi) และ เวนดี้ (Wendy) 3 เมมเบอร์สาวจากวง Red Velvet ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Choi Hwa Jung’s Power Time รายการวิทยุของช่อง SBS ซึ่งได้พูดเกี่ยวกับการเดต การดื่มด้วยกัน และอีกมากมาย

 

          ล่าสุดสาวๆ Red Velvet ได้ประสบความสำเร็จในการคัมแบ็คกับเพลง Bad Boy ในขณะที่เพลง Bad Boy เป็นเพลงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดระหว่าง ผู้หญิงชิคๆ และผู้ชายร้ายๆ

          การพูดคุยกันเกี่ยวกับเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงที่ร้ายอย่างเป็นธรรมชาติ ได้เกิดขึ้นระหว่างพิธีกรดำเนินรายการและสาวๆ จาก Red Velvet  

          ดีเจ ชเวฮวาจอง (Choi Hwa jung) ได้ถามสาวๆ ว่า ผู้ชายแบบไหน ที่คิดว่าเป็นผู้ชายประเภท Bad Guy ซึลกิ ได้บอกว่า “ฉันคิดว่าคนที่ชอบโกหกจะทำให้เขาดูเป็นคนไม่ดีค่ะ” ในขณะที่ไอรีน ได้บอกว่า “ฉันคิดว่าน่าจะเป็นคนที่หลบหน้าฉันค่ะเวนดี้ได้บอกว่า “ถ้าฉันรู้สึกว่าฉันไม่ได้รับการดูแล หรือความรัก เขาก็คือคนไม่ดีค่ะ” และได้บอกว่า เธอไม่ได้คิดว่าเธอจะได้พบกับคนไม่ดีจริงๆ

 

          เหล่าเมมเบอร์ได้พูดถึงสกิลการทำอาหารของสาวเวนดี้ ชเวฮวาจอง ได้พูดถึงช่วงเวลาที่เวนดี้ได้ซื้อวัตถุดิบและทำข้าวกล่องอาหารกลางวันให้กับผู้จัดการในช่วงที่มีงานหนักๆ เวนดี้ได้บอกว่า “ฉันชอบทำอาหารค่ะ ฉันชอบที่จะได้เห็นผู้คนทานอาหารของฉันแล้วมีความสุข ซึลกิ ได้เสริมว่า “นานมาแล้ว ฉันเคยลองทานซี่โครงตุ๋นของเวนดี้ครั้งแรกค่ะ และมันก็อร่อยมาก มันอร่อยกว่าร้านอาหารบางร้านอีกค่ะ ฉันคิดว่า อาจจะเป็นเพราะเธอนั้นใส่ใจลงไปด้วย

 

          ความสวยของสาวไอรีน ก็ได้มาเป็นหัวข้อในรายการเช่นกัน ผู้ฟังหลายคนบอกว่า “ไอรีนน่ารักมาก” ซึ่งชเวฮวาจองได้ถามว่า มีส่วนไหนของใบหน้าของคุณมั้ย ที่คุณไม่ชอบ เธอได้ตอบว่า “ฉันไม่ชอบเวลาที่ฉันตื่นนอนและตาของฉันมันบวมค่ะ ฉันมีแก้มด้วย” ซึ่งเวนดี้ก็ได้แซ็วกลับไปว่า “นั่นมันก็แก้มก็ของเธอไง

 

          เมื่อมาถึงหัวข้อเกี่ยวกับการดื่ม ซึลกิ ได้แชร์ว่าเหล่าเมมเบอร์ชอบบรรยากาศการดื่มด้วยกัน เธอได้บอกว่า “พวกเราไม่ค่อยมีเวลาที่จะได้ดื่มด้วยกันมากนัก เราดื่มด้วยกันในช่วงสิ้นปี หรือถ้ามีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น และเราก็อยากจะฉลองด้วยกันค่ะ” พวกเธอได้เผยว่า จอย (Joy) เป็นเมมเบอร์ที่เอ็นจอยกับการดื่มมากที่สุด ในขณะที่ไอรีน ได้บอกว่า “ฉันดื่มเบียร์ไม่ได้ค่ะ แค่ฉันได้กลิ่น ฉันก็รู้สึกไม่ดี” และเธอก็ได้เลือกโซจูมากกว่าเบียร์

 

          ชเวฮวาจอง ได้ถามสาวๆ ว่าสิ่งที่พวกเธอชอบทำเวลาที่เธอได้ไปพักร้อนคืออะไร เวนดี้บอกว่า “ฉันคิดว่าไปที่ไหนก็ดีทั้งนั้นค่ะไอรีน ได้บอกว่า “ฉันเคยพูดแบบนี้มาก่อน แต่ฉันอยากให้เมมเบอร์ทุกคนได้ไปเที่ยวบ้านของเวนดี้ค่ะ หรือฉันคิดว่า มันน่าจะดี ถ้าเราพาเวนดี้ไปบ้านของพวกเรา” เธอได้เปิดเผยว่า ในวงยังไม่มีใครมีใบอนุญาตขับขี่เลย ซึ่งเวนดี้ได้บอกว่า “นั่นเป็นเป้าหมายของฉันค่ะ ที่จะได้ใบอนุญาตขับขี่

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ