ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 5 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

ยางฮยอนซอกกล่าวว่า YG จะดำเนินการตามกฎหมายกับการแสดงความเห็นที่เป็นอันตราย

         ยางฮยอนซอกจาก YG Entertainment ได้ประกาศว่าต้นสังกัดจะดำเนินการตามกฎหมายกับความเห็นที่เป็นอันตราย

 

         เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ยางฮยอนซอกได้โพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมของเขาเพื่อเผยให้เห็นข้อความที่เขียนขึ้นโดยแฟน ๆ ของ iKON ขอร้องให้ยางฮยอนซอกดำเนินคดีทางกฎหมายกับความเห็นที่เป็นตรายโจมตี iKON

         ยางฮยอนซอกได้เพิ่มข้อความลงไปที่ด้านล่างเขียนว่า "ผมเห็นด้วยอย่างมากกับความเห็นของแฟน ๆ พรุ่งนี้ผมจะแต่งตั้งทีมกฎหมายพิเศษของ YG และพาทนายที่เชี่ยวชาญด้านนี้มา หลังจากรวบรวมหลักฐานแล้วเราจะเดินหน้าต่อเพื่อลงโทษผู้ที่แสดงความเห็นเป็นอันตราย"

          นอกจากนี้เขายังเพิ่มแฮชแท็กอีกว่า "ตลอดเวลาที่ผ่านมานี้ไม่ใช่ว่าเราไม่สามารถดำเนินกฎหมายได้แต่เราเลือกที่จะไม่ทำ", "ผมเป็นคนประเภทที่ครั้งหนึ่งเคยคิดที่จะทำอะไรบางสิ่งที่ผมมองผ่านไป" และ "ถึงแฟน ๆ ของศิลปิน YG ผมร้องขอให้คุณส่งหลักฐานมาหลังจากนี้"

          ในกล่องความเห็นได้มีแฟนเข้ามาเขียนแสดงความเห็นว่า "คุณพ่อแห่งชั้น 7 ได้โปรดฟ้องร้องและรายงานผู้ที่แสดงความเห็นอันตราย ทั้ง iKON และ iKONIC กำลังเจ็บปวด การแสดงความเห็นยิ่งมากยิ่งขึ้นเนื่องจาก YG ไม่ได้ฟ้องร้องพวกเขา ฉันขอร้องคุณ"

          ความเห็นที่ 2 ก็อ้อนวอนยางฮยอนซอกว่า "มันเจ็บเกินไปคุณพ่อ ฉันคิดว่ามันน่าจะทำให้สุขภาพจิตของเราแย่ กรุณาฟ้องพวกเขา เราได้รวบรวมหลักฐานทั้งหมดแล้ว ได้โปรดทำมันด้วย มันรู้สึกเหมือนฉันกำลังจะตาย คุณพ่อ ฉันขอร้อง มันเจ็บปวดสำหรับ IKONIC แต่มันจะเจ็บปวดมากขึ้นสำหรับสมาชิก iKON เมื่อเห็นพวกเขาเจ็บปวดมันยากสำหรับ IKONIC มากยิ่งขึ้นและการเห็นเราทุกข์ทรมานมันทำให้ยิ่งยากสำหรับสมาชิก iKON"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : fromyg

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ