ซึงรี BIGBANG เผย จีดราก้อน เคยทำร้ายความรู้สึกของเขา + ไม่มีใครเป็นลีดเดอร์ได้ดีเท่านี้

          ในตอนล่าสุดของรายการ Ask Us Anything ซึงรี (Seungri) มักเน่หนุ่มจากวง BIGBANG ได้เผยว่า จีดราก้อน (G-Dragon) เคยทำร้ายความรู้สึกของเขาครั้งหนึ่ง ในอดีตที่ผ่านมา

 

          ในระหว่างตอนล่าสุดของรายการ Ask Us Anything ของทางช่อง JTBC ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึงรีได้บอกว่า “มีช่วงระหว่างการโปรโมทของ BIGBANG ช่วงหนึ่งครับที่ผมคิดว่า ‘แม้ว่าเขาจะเป็นลีดเดอร์ แต่เขาก็เยอะเกินไป’ มันเป็นช่วงระหว่างทำกิจกรรมกลุ่มที่ผมรู้สึกเจ็บที่สุดครับ

          ซึงรีได้อธิบายว่า เขารู้สึกไม่สบายในช่วงที่ยุ่งๆ ในระหว่างการโปรโมทของ BIGBANGย้อนกลับไปตอนนั้น มันไม่ได้มีแค่เมมเบอร์วงเท่านั้นที่ป่วยครับ” เขาบอก “ทีมงานก็เหนื่อยและอ่อนเพลียมาก และทุกคนก็เริ่มป่วยครับ

          เขาบอกต่อว่า “โดยเฉพาะวันนั้น ผมรู้สึกว่าผมไม่ไหว ผมก็เลยถามพี่ (จีดราก้อน) ว่า ‘ผมจะไปห้องหมอนะครับ ผมจะไปเอายา’ แต่พี่จีดราก้อนบอกว่า ‘นายไม่ใช่คนเดียวที่ป่วยและรู้สึกแย่นะ ทุกคนก็ป่วยและก็รู้สึกแย่เหมือนกัน ดังนั้นอดทนหน่อยสิ’” “ผมก็คิดว่า ‘ว้าว ทำไมเขาถึงเย็นชาแบบนี้หละ’ซึงรีบอกว่า “ผมก็เลยอดทน เหมือนที่เขาบอก

          แต่เรื่องราวก็จบลงด้วยข้อความที่ชุ่มหัวใจว่า “สิ่งที่น่าตลกคือฉันหายดีแล้ว ฉันอดทนกับมันและฉันก็ดีขึ้น หลังจากนั้นฉันก็ไม่ได้พึ่งยาอีกเลย

 

          ต่อมา ซึงรีได้พูดเกี่ยวกับความคิดของเขากับจีดราก้อนในฐานะลีดเดอร์ว่า “สำหรับผม จีดราก้อนเป็นลีดเดอร์ที่ดีที่สุดสำหรับ BIGBANG” เขาบอก “เมื่อผมมองย้อนกลับไปตอนนี้ เราได้ก้าวผ่านอะไรมากมายมาด้วยกัน และผมคิดว่า เป็นเพราะจีดราก้อนที่ทำให้พวกเรามาอยู่ด้วยกันตลอด่วงเวลาที่ผ่านมา” “ผมไม่สามารถจินตนาการได้เลยว่า ใครจะมาเป็นลีดเดอร์ได้ดีเท่าจีดราก้อน

          ซึงรี ยังได้บอกเรื่องราวเกี่ยวกับ มุมมองของจีดราก้อนด้วยรอยยิ้มว่า “เมื่อไม่นานมานี้ มีช่วงเวลาที่ทำให้ผมคิดว่าเขา เขาเป็นคนที่พิเศษจริงๆ

 

           “ทุกวันนี้ จีดราก้อนใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่เกาะเชจู” เขาอธิบาย “ผมก็เลยไปเยี่ยมเขาครับ ผมต้องการจะไปร่วมทานอาหารและดื่มกับเขา แต่จีดราก้อนได้บอกผมว่า ‘ซึงรี ฉันจะวาดรูปในนาย’

           “เขาบอกให้ผมนั่งลง และเริ่มวาดภาพด้วยสีสันมากมาย ทั้งสีแดง เขียว เหลือง ฟ้า เขามองมาที่ผมและถ่ายทอดพลังของผมผ่านภาพวาด หลังจากนั้นเขาก็ได้ระบายเป็นสีดำทั้งหมด

 

          ซึงรีได้บอกต่อว่า “แล้วเขาก็บอกว่า ‘นี่คือของนาย’ ผมก็ถามว่า ‘นี่คืออะไร?’ เขาบอกว่า ‘นายอยู่ตรงนั้น ข้างหลังสีดำ ที่มองไปยังภายในของตัวนายเองเสมอ’ ผมก็คิดว่า ‘ว้าว พี่คนนี้นี่เป็นศิลปินจริงๆ’

          แม้ว่าเขาจะได้รับการเซอร์ไพรส์ในมุมมองศิลปินของจีดราก้อน เขายังได้บอกว่าเขาได้นำภาพดังกล่าวมาแขวนไว้ในบ้านของเขาด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ