ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 2 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

จิน BTS พูดถึงความต้องการของเขา ที่อยากสร้าง Bangtan Band กับเมมเบอร์ของเขา

          ในระหว่างการสัมภาษณ์กับ Yonhap News เมมเบอร์วง BTS แต่ละคนได้พูดถึงเป้าหมายในชีวิตของพวกเขา

 

          มักเน่ทองคำอย่างหนุ่ม จองกุก (Jungkook) ได้ตอบก่อนว่า “ผมมาคิดอยู่แล้วว่าในปีนี้ ผมต้องทำในสิ่งที่จะช่วยในเรื่องอาชีพนักร้องของผมได้ ดังนั้นผมวางแผนไว้ว่าจะออกจากเกม และโฟกัสไปที่ 3 สิ่ง ผมต้องการที่จะเก่งในเรืองการเล่นเปียโน ภาษาต่างประเทศ และร้องเพลงครับ

          จิน (Jin) ได้บอกว่า “ปีที่ผ่านมา จองกุกเริ่มเรียนกลอง และผมก็เริ่มเรียนกีต้าร์ แต่ผมก็เลิกเล่นกีต้าร์ หลังจากที่จองกุกเลิกเล่นกลอง ตั้งแต่ที่จองกุกเริ่มเล่นเปียโนอีกครั้ง ผมก็อยากจะขุดเอากีต้าร์ของผมจากห้องเก็บของมาฝึกเล่นอีกครั้ง วันหนึ่งผมอยากจะสร้างวงดนตรีที่ชื่อ Bangtan Band ครับ

          ชูก้า (SUGA) ก็ได้บอกว่า “ผมอยากจะพูดภาษาอังกฤษและญี่ปุ่นให้ดีกว่านี้ครับ จีมิน (Jimin) บอกว่า “ความฝันที่จะเป้นนักร้องที่เพอร์เฟ็คท์ยังไม่เปลี่ยนครับ แต่ในใจตอนนี้ผมวางแผนที่คิดเกี่ยวกับอะไรที่ผมต้องทำครับวี (V) ได้บอกว่า “ผมต้องการที่จะเป็นนักร้องที่ดีจริงๆ ครับ ผมวางแผนที่จะโฟกัสในเรื่องนี้ครับ และบรรลุความปรารถนาของผมครับ

          เจโฮป (J-Hope) ได้บอกว่า “ด้วยตารางในปีนี้ สุขภาพเป็นสิ่งแรกและสำคัญที่สุดครับ ดังนั้นผมต้องการที่จะดูแลร่างกายตัวเอง” และบอกอีกว่า “Mixtape ที่ได้ใช้เวลาทำงานมาเนินนาน จะได้ปล่อยออกมาเร็วๆ นี้ครับ ดังนั้นผมอยากจะนำเสนอเพลงดีๆ ครับ

          สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด RM ได้บอกว่า “อัลบั้มต่อไปของพวกเรา เป็นสิ่งต่อไปที่พวกเราต้องรีบทำครับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ