ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 1 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

อูจินยอง พูดถึงการชนะอันดับหนึ่งในบรรดาผู้เข้าแข่งขันชายใน MIXNINE

          เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา อูจินยอง ได้ออกอากาศผ่านทาง V Live พูดคุยเกี่ยวกับการชนะอันดับที่ 1 จากบรรดาผู้เข้าแข่งขันชายในรายการ MIXNINE ของ JTBC ซึ่งออกอากาศตอนสุดท้ายไปเมื่อ 26 มกราคม

 

          อูจินยองกล่าวว่า "ในระหว่างการออกอากาศสดตอนสุดท้ายผมกังวลมาก ผมได้ที่ 1 เพราะแฟน ๆ ของผม ถ้าไม่มีแฟน ๆ คงไม่มีผม" เขากล่าวขอบคุณแฟน ๆ และบอกว่า "ผมเป็นนักร้องของคุณ ผมหวังว่าพวกเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป ผมฝึกซ้อมอย่างหนักในรอบไฟนอล ขอบคุณสำหรับการตอบรับในเชิงบวกนะครับ"

          ในฐานะที่ MIXNINE เป็นรายการเซอร์ไวเวอร์รายการที่ 2 ของเขา อูจินยองได้กล่าวว่าเขารู้สึกกระวนกระวายและมีแรงกดดันที่จะแสดงให้เห็นด้านที่ดีกว่าเดิมกว่าที่เขาเคยทำมาก่อน เขาแสดงความเห็นว่า "มันสนุกจริง ๆ แต่มันก็ยากจริง ๆ ผมคิดว่าแรงกดดันนั้นมหาศาลมาก ผมคิดเยอะมากกังวลเยอะมาก ผมดีใจมากที่ทำงานหนักและได้รับที่ 1 มันน่าจดจำ"

           อูจินยองย้อนกลับไปถึงการแสดงจากรายการ ในช่วงการแสดงเพลง Born Hater เวทีแรก เขาบอกว่า "ผมกังวลมาก ผมมีแร็พ 16 บรรทัดแต่กดดันมาก ผมดูการแสดงและผมไม่ได้ทำออกมาดี" เขาพูดถึงเวทีที่สองว่าเขาอยากจะแสดงเสน่ห์ที่ไม่คาดคิดจึงลองแนวเซ็กซี่ดูและคนชอบมันมากจริง ๆ

          อูจินยองยังเปิดเผยว่าเขาสนิทกับอีบยองกอนและโทรหากันก่อนหน้านี้ด้วยและสนิทกับชเวฮยอนซอก เขากล่าวอีกว่า "ผมคิดว่าอีบยองกอนอาจจะกำลังดูตอนนี้อยู่"

          อูจินยองกล่าวขอบคุณถึงผู้ตัดสินพิเศษ ซงมินโฮ WINNER และ Zion.T "หลังจากที่ดูการแสดง What!? ผมดีใจมากที่ Zion.T ชมผม มันเหมือนกับการชนะอันดับหนึ่งเลย ผมรู้สึกขอบคุณมาก ผมได้รับคำชมจากคุณมินโฮหลังจากแสดง Born Hater ผมแทบจะระงับความรู้สึกไม่ได้และกระโดดไปรอบ ๆ ผมได้รับความสนใจจากเนื้อเพลง คุณมินโฮและ Zion.T เป็นผู้เชี่ยวชาญในที่นี้ ดังนั้นผมรู้สึกว่ามันเยี่ยมมาก ๆ "

           สุดท้ายเขากล่าวว่า "ขอบคุณสำหรับอันดับหนึ่ง ผมจะมาพบแฟน ๆ ผ่าน V Live ให้บ่อย ๆ จากนี้ไป เจอกันครั้งหน้านะครับ"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ