ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 1 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

BTS คังดาเนียล Wanna One และคิมแทรี ติดอันดับใน 2030 Power Leaders ของ Forbes

          Forbes Korea ได้เปิดเผยรายชื่อของ 2030 Power Leaders!

 

          ในแต่ละปีนิตยสาร Forbes จะคัดเลือก 30 คนที่มีช่วงอายุระหว่าง 20-39 ปีคนที่ได้รับการพิจารณาว่าดาวเพิ่มขึ้นในสายงานของพวกเขา รายการประกอบไปด้วย 5 ผู้นำจาก 6 สายงาน ได้แก่ "“Art & Classics,” “แฟชั่น & ความงาม,” “IT & Tech,” “Bio & สุขภาพ” “การเงิน & การร่วมทุน,” และ “การบันเทิง”

          รายชื่อของ Forbes Korea นั้นคล้ายกับ 30 Under 30 ของ American counterpart มันได้รับการคัดเลือกโดยคณะผู้เชี่ยวชาญ 6 คนจาก 6 ประเทศหารือกันร่วมกับผู้สื่อข่าวของ Forbes

        นักแสดงคิมแทรีคว้าอันดับท็อปในสาขา Entertainment จากผลงานมากมายของเธอที่ถูกนำมาพิจารณา

           คิมแทรีเคยแสดงความเห็นว่า "ฉันไม่ได้เป็นคนดังในชั่วข้ามคืน" คิมแทรีผู้ซึ่งต่อสู้มากว่า 6 ปีเธอบอกว่าก่อนที่จะพบกันผู้กำกับปาร์คชานอุคในปี 2014 มีช่วงเวลาที่ไม่มีใครรู้จักเธอ

 

           BTS คือวงแบบกลุ่มเพียงคนเดียวที่ติดอันดับ เนื่องจากอิทธิพลของความนิยมของพวกเขา พวกเขายังมียอดผู้ติดตามบัญชีทวิตเตอร์ที่ทำลายสถิติที่เคยมีมาก่อนในเกาหลีและ MIC Drop ก็ติดอันดับ Hot 100 ของบิลบอร์ดนาน 9 สัปดาห์ติดต่อกันซึ่งนานที่สุดที่กลุ่ม K-Pop เคยทำได้

 

          คังดาเนียล Wanna One ติดอันดับเข้ามาปีแรกหลังจากที่เขาปรากฏตัวใน Produce 101 ซีซั่น 2 ของ Mnet และก้าวเข้าสู่วงการเพลงเกาหลี ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีจากการที่มีดาเนียลเป็นนายแบบให้แสดงให้เห็นถึงอิทธิพลที่โดดเด่น

 

          นักแสดงยางเซจงก็ติดอันดับในรายชื่อเช่นเดียวกัน เขาเป็นดาวรุ่งในปี 2017 จากผลงานที่น่าประทับใจจากละครหลายเรื่อง หลังจากเดบิวต์ใน Romantic Doctor Kim ของ SBS ยางเซจงปรากฏตัวใน Saimdang, Light’s Diary ของ SBS และ Duel ของ OCN เขายังได้รับรางวัล Best New Actor Award จากละครเรื่อง Degree of Love ของ SBS ด้วย

 

         ส่วนผู้กำกับที่ติดอันดับคือผู้กำกับหนุ่มจองกายอง เพิ่งจะได้รับรางวัล Vision Director Award จากงาน 22nd Busan International Film Festival

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ