แทมิน SHINee เป็นโมเดลต้นแบบของคาแร็กเตอร์ในการ์ตูนญี่ปุ่นยอดนิยม จริงเหรอ?

          ชาวเน็ตชาวเกาหลีคนหนึ่งได้เจาะลึกในคำถามที่แฟนๆ K-POP และการ์ตูนญี่ปุ่นมากมายกำลังสงสัยมาหลายปี

 

          หลายครั้ง ที่แฟนๆ ของ K-Pop และการ์ตูนญี่ปุ่น ได้สังเกตุเห็นวิชวลของแทมิน (Taemin) เมมเบอร์หนุ่มจากวง SHINee ที่มีความคล้ายกับตัวละครชายตัวหนึ่งจากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง Blue Spring Ride ที่ชื่อว่า Kikuchi Touma

          แฟนๆ คิดว่าเขาเหมือนกันไหมคะ?

 

          ชาวเน็ตชาวเกาหลี ที่เป็นแฟนทั้งวง SHINee และ การ์ตูนเรื่อง Blue Spring Ride ได้ทำการค้นคว้าเพื่อหาว่า แฟนคลับชาวญี่ปุ่นได้เคยพูดถึงปัญหานี้กับผู้เขียนการ์ตูนเรื่องนี้หรือไม่

          สุดท้าย คำถามดังกล่าวก็ถูกตอบโดย Io Sakisaka ผู้เขียนการ์ตูนเรื่องนี้เอง ซึ่งในทวิตเตอร์ได้เมนชั่นถามว่า “ฉันได้ยินข่าวลือมาว่า โมเดลต้นแบบของ Touma คือแทมิน เมมเบอร์หนุ่มจากวงไอดอลเกาหลี SHINee มันเป็นเรื่องจริงเหรอ?

 

          ซึ่งผู้เขียนการ์ตูนได้ตอบกลับไปว่า “ฉันได้ยินเรื่องแบบนี้มาเยอะมาก และฉันก็ยินดีที่จะบอกคุณว่านี่มันไม่จริงค่ะ ฉันไม่ได้เลือกโมเดลแบบเจาะจงในงานของฉัน อย่างไรก็ตาม สำหรับทรงผมของ Touma ฉันรู้สึกว่ามันเหมือนกับแทมิน หรือ Yudai Chiba และฉันแค่อยากให้มันเป็นทรงเห็ด ดังนั้นมันไม่ใช่ว่าฉันได้เลือกเจาะจงโมเดลทั้งหมด

 

          แต่ที่น่าสนใจคือ ผู้เขียนการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องนี้นั้น ก็เป็น SHINee World เช่นกัน ในภาพทวิตเตอร์ด้านล่าง เธอได้เขียนข้อความในขณะที่กำลังชม Blu-Ray Dome Tour ของ SHINee โดยเขียนว่า “นั่นคือเทพบุตร? หรือเจ้าชายกันแน่? ฉันกำลังคิดเกี่ยวกับแทมิน

 

          นักเขียนการ์ตูนก็เคยไปที่ Artium ของ SM TOWN ในระหว่างที่เขาได้มาเที่ยวที่เกาหลีด้วย และเป็นที่ทราบกันดีกับเจ้าของ Fanart ของแทมิน

 

          ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นเช่น “TT แทมินดูเหมือนเป็นผูชาย 2D ตัวน้อย เพอร์เฟ็คท์มากสำหรับการ์ตูนโรแมนซ์” “ว้าว.. ปากของตัวละครมันเหมือนกับแทมินมากเลยนะ” “ฉันไม่คิดว่านักเขียนจะเป็นแฟนคลับของ SHINee” “ก็มีนักเขียนการ์ตูนเกาหลีหลายคนที่เป็นแฟนคลับวง SHINee นะ” “เขาเหมือนแทมินจริงๆนะ” “แทมิน ทำไมคุณไปอยู่ในการ์ตูนญี่ปุ่นหละ?”  และอีกมากมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ