ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 1 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

จุนโฮ ได้อธิบายว่า ทำไมเมมเบอร์ทั้งหมดของ 2PM ถึงตัดสินใจต่อสัญญากับ JYP Ent.

          จุนโฮ (Junho) ได้พูดเกี่ยวกับการต่อสัญญาของหนุ่มๆ 2PM กับต้นสังกัดใหญ่อย่าง JYP Entertainment

 

          ในระหว่างการสัมภาษณ์ในตอนจบของละครเรื่อง Just Between Lovers ของเขา เขาถูกถามเกี่ยวกับ การต่อสัญญากับ JYP Entertainment ของหนุ่มๆ 2PM

          เขาได้บอกว่า “พวกเราทุกคนต้องเข้ากรมครับ และเราเชื่อว่า 2PM ต้องอยู่ตลอดไป พวกเราทั้ง 6 คนก็อยู่ด้วยกันมาตลอดด้วย แม้ว่าถ้าหากมีเมมเบอร์บางคนไม่ต่อสัญญา เราก็จะพูดคุยกันเรื่องที่จะเป็น 2PM ต่อไป ผมไม่คิดว่าเราจะมีปัญหาอะไรสำหรับการโปรโมทในอนาคตครับ

          เมื่อถามว่า ทำไมถึงต่อสัญญากับ JYP เขาได้บอกว่า “จริงๆ มันคือการต่อสัญญาอีกครั้งครับ 2PM เป็นกลุ่มแรกที่ต่อสัญญาใหม่ เราชอบไอเดียของการเป็นกลุ่มแรก เนื่องจากเราโปรโมทเพลงมา 10 ปีแล้ว บริษัท JYP ได้โตขึ้น และเราได้เห็น JYP ก่อนที่จะเติบโตมาขนาดนี้ เราก็เลยรู้สึกสบายใจที่จะอยู่ต่อครับ...

          “...เราเป็นพี่น้องกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร และเราก็มีประสบการณ์หลายๆ อย่างด้วยกัน เรารู้สึกลำบากใจกับ CEO เราไม่ค่อยโกรธ J.Y. Park ครับ แต่เราโกรธ CEO จองอุค (Jung Wook) มากกว่า เราสามารถพูดกันได้ง่ายๆ ว่าเราไม่ชอบอะไร มันก็เลยง่ายที่จะต่อสัญญา มากกว่าสิ่งอื่นใด การได้อยู่กับเหล่าเมมเบอร์คนอื่นๆ คือสิ่งที่สำคัญที่สุดครับ

          ในเรื่องทีมเวิร์ค เขาได้บอกว่า “มันก็แปลกนะครับ เราก็มีเถียงกันบ้าง แต่เราไม่เคยปล่อยให้มันบานปลายไปไกลเลย ผมคิดว่านั่นเป็นการพิจารณาของแต่ละคนด้วย แน่นอน ที่ผ่านมาเราเคยทะเลาะกัน แต่ผมก็ไม่ได้จำมันเลย ผมคิดว่าทุกคนได้นึกถึงกันและกัน เราสามารถที่รอกันและกันได้ครับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ