ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 1 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

ชาวเน็ตไม่พอใจหนัก! หลังเห็นชุดของสาวๆ Red Velvet ในระหว่างสเตจคัมแบ็คโชว์เคส

          ชุดของสาวๆ Red Velvet ได้กลับมาได้รับฟีดแบ็คเชิงลบจากชาวเน็ตอีกครั้ง ในระหว่างการแสดงเพลง Bad Boy ของพวกเธอล่าสุด

 

          เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา สาวๆ Red Velvet ได้จัดงานโชว์เคสคัมแบ็ค The Perfect Red Velvet Night ซึ่งได้ออกอากาศทาง V Live ของทาง Naver ที่สาวๆ ได้ทำการแสดงเพลงล่าสุดของพวกเธอ Bad Boy

 

          แฟนๆ ต่างพากันหลงรักเพลงใหม่ของพวกเธอ ในขณะที่เพลงของสาวๆ ได้ไต่ชาร์ตเพลงไปอยู่ในอันดับที่ 1 ในระหว่างการไลฟ์สด ซึ่งได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก

          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตก็ได้เริ่มพูดถึงชุดที่สาวๆ Red Velvet สวมในขณะแสดงเพลง Bad Boy บนสเตจแล้ว!

          ชาวเน็ตไม่พอใจมาก กับชุดกระโปรงยูนิฟอร์มที่ค่อนข้างสั้น ชาวเน็ตได้บ่นเกี่ยวกับความยาวของชุดรวมทั้งความเรียบง่ายของชุดที่สวมด้วย ซึ่งการคัมแบ็คในครั้งนี้ของสาวๆ มาในคอนเซปท์ชุดนักเรียนหญิงพร้อมกับถุงน่องตาข่ายสุดเซ็กซี่

 

          ก่อนหน้านี้ แฟนๆ ได้ส่งคำขอของพวกเขาไปยัง SM Entertainment เพื่อขอให้เขาเปลี่ยนชุดให้กับสาวๆ พวกเขาได้คอมเม้นท์ผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์คว่า “นี่มันไม่ใช่ชุดเครื่องแบบนักเรียนทั่วไปนะ” และยังได้แท็กโดยตรงไปยัง สไตลิสและผู้ประสานงานของสาวๆ Red Velvet ด้วยว่า “ชุดเครื่องแบบนักเรียนมันเป็นแบบนั้นเหรอ?

           “รบกวนผู้ประสานงาน ช่วยทำอะไรกับชุดพวกนี้ที” "เราต้องการที่จะดูการแสดงการเต้นของพวกเธอ ไม่ใช่ร่างกายพวกเธอ การแสดงนี้มันไม่ค่อยน่ามองเท่าไหร่ โดยเฉพาะที่สาวๆ จะต้องมาตัวสั่นเพราะอากาศที่หนาวจัดด้วย” “เราไม่ต้องการที่จะเห็นชุดที่รบกวนการแสดงของพวกเธอ” “พวกเธอต้องสนใจชุดบนเวทีมากกว่าการแสดงเพลงของพวกเธอเอง

 

 ขอบคุณภาพจาก redvelvet.smtown 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ