iKON ชมความสามารถของ ชเวแรซอง เด็กฝึกหัดของ YG Entertainment

          iKON พึ่งจะคัมแบ็กเมื่อเร็ว ๆ นี้พร้อมกับเพลง “Love Scenario” และพูดถึงการทำงานร่วมกับชเวแรซงและกล่าวชมความสามารถทางดนตรีของเขาด้วย

 

          ชเวแรซองคืออดีตผู้เข้าแข่งขันจาก K-Pop Star และปัจจุบันเป็นเด็กฝึกหัดของ YG Entertainment ซึ่งเคยปรากฏตัวในรายการ Stray Kids

          ชเวแรซองยังเป็นเด็กคนที่ยางฮยอนซอกอวดความสามารถทางด้านการเต้นของเขาและการทำเพลงของเขาด้วย เขาได้รับเลือกจาก YG Entertainment และเติบโตพัฒนาขึ้นมาเป็นโปรดิวเซอร์ภายใต้ชื่อ MILLENNIUM ในช่วง 6 ปีที่ผ่านมาโดยเขาจะเดบิวต์กับบอยกรุ๊ปวงใหม่ของ YG ซึ่งมีบังเยดัมอยู่ด้วย

          ชเวแรซองผลิตเพลง Bling Bling กับบีไอ iKON ก่อนหน้านี้และยังทำเพลง Love Scenario กับ iKON อีกครั้งในการคัมแบ็กครั้งนี้ บีไอกล่าวว่า "ชเวแรซองและผมรู้จักกันมาประมาณ 6 ปี เราอยู่ด้วยกันและซ้อมด้วยกัน เขาเป็นโปรดิวเซอร์และไหวพริบเขาแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ผมชอบเขามากและพวกเราเป็นทีมที่ดี ผมทำงานในเพลงไตเติ้ลนี้กับเขา ชื่อของเขาจะกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นจากนี้ไป ผมคิดว่าเขาอัจฉริยะประมาณ 70% เลย"

           ดงฮยอกเองก็กล่าวชมว่า "ชเวแรซองเป็นโปรดิวเซอร์ของ YG เขารู้จักเพลงหลากหลายมากกว่าที่พวกเราทำและเขาก็ยอดเยี่ยม นั่นเป็นเหตุผลที่มันสนุกและผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเขา"

          iKON ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากเพลง Love Scenario ที่ติดอันดับในชาร์ตเพลงมากมาย ไปชมเอ็มวีเพลง Love Scenario กันที่ด้านล่างเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ