TWICE ประสบความสำเร็จ ในการโปรโมทเพลง Candy Pop ในงานโชว์เคสที่ประเทศญี่ปุ่น

          TWICE ประสบความสำเร็จในการจัดงานโชว์เคส ที่ประเทศญี่ปุ่น ภายใน NHK Hall ที่กรุงโตเกียว สำหรับเพลงของพวกเธอล่าสุด อย่างเพลง Candy Pop เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา

 

          ตามที่ฉากเปิดตัว สาวๆ TWICE ปรากฏตัวในชุดสีแดงเพลิง ในขณะที่ผู้ชมต่างพากันส่งเสียงให้กำลังใจ

          สาวๆ ได้ทำการแสดงเพลงที่ฮิตติดหูของพวกเธอ ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่ติดอันดับที่ 1 ที่ประเทศญี่ปุ่นอย่างเพลง One More Time เพลง Like OOH-AHH ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น เริ่มต้นความแข็งแกร่งด้วยเพลง Touchdown ซึ่งระเบิดพลังอันเหลือล้น

 

          สาวๆ TWICE ได้ขอบคุณแฟนๆ สำหรับความรักและการสนับสนุนที่มีมาอย่างต่อเนื่อง โดยบอกว่า “มีช่วงเวลาที่มีความสุขมากมายในปีที่ผ่านมา ขอบคุณนะคะชาว ONCE” และได้อธิบายถึงสาเหตุที่พวกเธอได้จัดงานโชว์เคสที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก นอกเหนือจากที่เพลง One More Time ได้ไต่อันดับ Oricon มาอยู่ในอันดับที่ 1

          ในระหว่างการแสดงของพวกเธอ สาวๆ TWICE ยังได้ทำการแสดงเพลงที่ 2 ของเธอในเพลง Candy Pop ที่กำลังจะปล่อยออกมาในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2018 นี้ด้วย แฟนๆ ยังได้รับการของขวัญสุดพิเศษเมื่อสาวๆ ได้เปิดเผย มิวสิควิดีโอใหม่ สำหรับเพลงไตเติลของพวกเธอในเพลง Brand New Girl ด้วย

 

          สเตจแรกของเพลง Candy Pop ของสาวๆ TWICE ผู้เข้าชมได้ปรบมือให้พร้อมตะโกนอย่างเสียงดังและพร้อมเพรียง  สาวๆ จึงได้ร้องเพลง Likey เพลง Knock Knock และเพลง TT ด้วยเสน่ห์ที่ปล่งประกายของพวกเธอ

          สุดท้าย สาวๆ TWICE ได้ขอบคุณแฟนคลับของพวกเธออีกครั้ง “แม้ว่านี่จะเป็นการทัวร์ในญี่ปุ่นครั้งแรกของพวกเรา เราก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาเติมเต็มพื้นที่แห่งนี้ เราหวังว่า จะได้พบกับแฟนๆ อีกครั้ง ในครั้งต่อไปที่จะมาถึง

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ