ยูริ Girls' Generation ตอบกลับแฟน ๆ ที่ร้องขอให้เธอออกอัลบั้มเดี่ยว

          ยูริ Girls' Generation ได้พูดถึงความเป็นไปได้ของเธอที่จะออกอัลบั้มเดี่ยวเมื่อเร็ว ๆ นี้ผ่านทางรายการวิทยุ Park So Hyun’s Love Game ของ SBS PowerFM

 

          เมื่อวันที่ 30 มกราคม ยูริ Girls' Generation ได้ปรากฏตัวในรายการในฐานะแขกรับเชิญร่วมกับโปรดิวเซอร์และ DJ ไรเดน ศิลปินทั้งสองได้ทำงานร่วมกันเมื่อเร็ว ๆ นี้ในเพลง Always Find You ที่ปล่อยทาง SM STATION

          DJ วิทยุ ปาร์คโซฮยอนได้ถามยูริว่าเธอรู้สึกยังไงเมื่อเธอได้รับข้อเสนอให้มาทำงานร่วมกัน ยูริทำให้ทุกคนหัวเราะเมื่อเธอตอบว่าเธอคิดว่า "ฉัน? ใครที่ไม่ใช่แม้กระทั่งนักร้องใน Girls' Generation?"

           เมื่อถามว่าทำไมถึงเลือกยูริจากสมาชิก Girls' Generation ทั้งหมด ไรเดนตอบว่า "เธอคือสมาชิกคนที่ไม่เคยโปรโมทโซโล่เดี่ยวมาก่อน ดังนั้นผมคิดว่ามันคงจะสดใหม่ดี"

          ในการตอบกลับประเด็นที่แฟน ๆ อยากจะให้ยูริออกอัลบั้มเดี่ยว ยูริแสดงความเห็นว่า "ฉันคิดถึงมันเสมอค่ะและเตรียมตัวสำหรับมัน แต่มันก็มีโอกาสในการแสดงที่เหมาะสมดังนั้นฉันไม่คิดว่าจังหวะนี้เหมาะสม แต่ถ้าคุณจะคอย ฉันก็อยากจะปล่อยมันในสักวันหนึ่ง"

           ยูริถูกถามว่าเพลงของศิลปินคนไหนที่เธออยากจะร้องกับสมาชิก Girls' Generation เธอเลือก Celeb Five เกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกเป็นนักแสดงตลกคิมชินยอง อันยองมี ชินบงซอน ซงอึนยี และคิมยองฮี

           เพลงที่ร่วมงานกันระหว่างยูริและไรเดนนั้นปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ดู MV ได้ที่ด้านล่างเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : yulyulk

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ