หนุ่ม ๆ iKON เม้าท์ถึงปะป๊าของ YG ยางฮยอนซอกในการสัมภาษณ์กับ Star1

          หนุ่ม ๆ iKON ได้เป็นนายแบบให้กับนิตยสารแฟชั่น @star1 และยังพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวต่าง ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

 

          iKON เพิ่งจะคัมแบ็กพร้อมอัลบั้มเต็มเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปีที่ผ่านมาและพวกเขายังสัญญาว่าจะมุ่งเน้นไปที่การทำกิจกรรมในประเทศในช่วงปี 2018 นี้

        ดงฮยอกกล่าวว่า "พวกเรารู้ว่าแฟน ๆ ของเรารอมานานแค่ไหน ดังนั้นเราหวังว่าอัลบั้มนี้จะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จสำหรับการโปรโมทของ iKON ในปี 2018"

        ชานอูเห็นด้วยและกล่าวว่า "เมื่อพวกเราเห็นแฟน ๆ แสดงความเศร้าว่าพวกเขาไม่ค่อยเห็นเราในรายการทีวีหรือรายการเพลงมากนัก พวกเรารู้สึกไม่มีความสุขและเสียใจ ผมอยากจะให้พวกเราได้พบปะกับแฟน ๆ ของเราบ่อยขึ้นในปีนี้ เพื่อที่เราจะได้ขจัดความเศร้าทั้งหมดทิ้งไป"

        iKON ใช้เวลาที่ผ่านมาส่วนใหญ่ในการโปรโมทในประเทศญี่ปุ่นและพวกเขาพูดถึงการใช้เวลาว่างตอนอยู่ที่โน้นด้วย

         ยุนฮยองกล่าวว่า "ในกลุ่มสมาชิกของเรามีกลุ่มนักกินและกลุ่มคนติดบ้าน เมื่อไหร่ก็ตามที่มีเวลาว่างกลุ่มนักกินจะค้นหาสถานที่กินอาหารอร่อย ๆ ส่วนกลุ่มติดบ้านจะพักผ่อนที่โรงแรม บ๊อบบี้กับบีไอเป็นกลุ่มติดบ้านครับ"

        จุนฮเวกล่าวว่า "โดยส่วนตัว ผมเดินไปรอบ ๆ แล้วฟังเพลง มันให้ความรู้สึกเหมือนหยุดพักผ่อนครับ มันดี นอกจากนี้เนื่องจากเราเป็นผู้ใหญ่ตามกฏหมายกันแล้ว พวกเราจะดื่มเบียร์สักแก้วและคุยกัน"

        ชานอูยังบอกว่าจุนฮเวและจินฮวานคือสมาชิกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในญี่ปุ่น "พวกเขาทั้งคู่เยี่ยมมากในญี่ปุ่น ผมคิดว่าพวกเขาสื่อสารกับแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นได้ดี"

 

        เมื่อถามว่าพวกเขาคิดว่ายางฮยอนซอกทำหน้าที่ในรายการเซอร์ไวเวอร์ MIXNINE ของ JTBC เป็นยังไงบ้าง จุนฮเวตอบว่า "ผมคิดว่าเขายิ้มมากขึ้นครับ เขากลายเป็นคนที่ให้กำลังใจมากขึ้น"

        ยุนฮยองกล่าวว่า "เขาเคยมีภาพลักษณ์ที่น่ากลัว แต่ทุกวันนี้เขาจะเหมือนคุณพ่อมากกว่า ผมเห็นเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้และผมรู้สึกบางอย่างภายในของผมเกือบจะฉีกขาด"

        บีไอปล่อยมุกว่า "นั่นเป็นเพราะว่าพี่เป็นคนดีและร้องไห้ได้ง่ายไง"

       อย่างไรก็ตามเขากล่าวเสริมว่า "ไม่ใช่แค่ใน MIXNINE แต่เดี๋ยวนี้เขายิ้มบ่อยครับ เขาก็ดูเหมือนกับที่เห็นในรายการนั่นแหละ"

        ในการสัมภาษณ์ต่อมาชานอูยังเลือกบีไอเป็นคนที่เขาอยากให้เป็นน้องสาว "บีไอเขาดูฉลาดและหัวดีมาก แต่เขาเป็นคนใส ๆ ครับเมื่อคุณได้รู้จักเขา ถ้าผมจะมีน้องสาว ผมอยากจะมีน้องสาวแบบใส ๆ "

         จากนั้นยังเปิดเผยว่ายุนฮยองคือสุดยอดกุ๊กของวง "ยุนฮยองทำกับข้าวดีมาก เขาเข้าครัวบ่อยครั้งเพื่อพวกเราและอาหารของเขารสชาติดีด้วย"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ