สมาชิกวง BTS แต่ละคนเปิดเผยเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ของพวกเขาในปี 2018 นี้!

          ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้หนุ่ม ๆ วง BTS ได้พูดถึงเป้าหมายของแต่ละคนในอนาคตและสิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จ

 

          หลังจากที่ CEO ของ Big Hit เคยแสดงความเห็นเกี่ยวกับสาเหตุที่ทำให้ BTS เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว ทางด้านหนุ่ม ๆ เองก็มีโอกาสได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยเช่นเดียวกันในการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้

         RM ได้แสดงความเห็นว่าเขาคิดว่าความสำเร็จของ BTS มาจากความสามารถ + ความจริงใจและกล่าวชื่นชมบังชีฮยอกผู้ที่ริเริ่ม BTS ขึ้นมา

        RM ยังกล่าวเสริมอีกว่า "ผมคิดว่าเราเป็นตัวอย่างที่ดีของศิลปินที่ทำงานร่วมกับเอเจนซี่ในฐานะพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ"

         สำหรับเป้าหมายของสมาชิกแต่ละคนในปี 2018 นั้น ชูก้ากล่าวว่าเขาต้องการที่จะพัฒนาภาษาต่างประเทศของเขาโดยเฉพาะภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่นเป็นพิเศษ

        ส่วนวีกล่าวว่า "ผมอยากจะร้องเพลงให้ดีจริง ๆ ผมมีแผนที่จะโฟกัสพลังงานทั้งหมดของผมไปที่การทำงานอย่างหนักเพื่อสิ่งนี้"

        เจโฮปบอกว่าเขาต้องการจะดูแลสุขภาพของเขาให้ดียิ่งขึ้น "เรามีแผนเยอะมากในปีนี้และถ้าพวกเราจะทำทั้งหมดนั้นให้สำเร็จ การมีสุขภาพที่ดีสำคัญที่สุด"

         เขายังบอกใบ้อีกว่าจะมีการปล่อยมิกซ์เทปเดี่ยวที่แฟน ๆ หลายคนคาดหวังเอาไว้ "มิกซ์เทปที่ผมทำตั้งแต่ปีที่แล้วจะได้รับการเผยแพร่ในเร็ว ๆ นี้ ผมจมอยู่กับการพยายามทำเพลงดี ๆ ผมหวังว่าคนจะฟังเพลงเยอะ ๆ และชอบมัน"

         จองกุกแสดงความเห็นว่า "เพราะว่ามีหลายสิ่งที่ผมอยากจะทำเสมอ ผมไม่เคยจบลงด้วยการทำมันอย่างเหมาะสม แต่ผมคิดว่าในปีนี้ ผมต้องการจะทำบางสิ่งที่ช่วยผมในเส้นทางอาชีพในฐานะนักร้อง นั่นเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมผมไม่เล่นเกมส์ทุกวันนี้ ผมต้องการจะเรียนเล่นดนตรีคลาสสิกในเปียโนและอยากจะเก่งภาษาต่างประเทศและการร้องเพลง ผมวางแผนที่จะทำงานอย่างหนักเพื่อ 3 สิ่งนี้"

          จินบอกว่า "เมื่อปีที่ผ่านมาจองกุกเริ่มต้นตีกลอง และผมเริ่มต้นเรียนกีต้าร์ในช่วงเวลาเดียวกัน แต่เมื่อจองกุกหยุดเล่นตีกลอง ผมก็ไม่ได้เล่นกีต้าร์อีกต่อไป ดังนั้นตอนที่จองกุกเริ่มต้นเล่นเปียโน ผมจะขุดการเล่นกีต้าร์และพยายามอีกครั้ง ในที่สุดผมอยากจะสร้างวงดนตรี BTS"

          ส่วนจีมินบอกว่าเขาต้องการเวลามากกว่านี้ในการตัดสินใจเป้าหมายในตอนนี้ ส่วน RM นั้นบอกว่า "ตอนนี้แหละครับ มันคืออัลบั้มถัดไปของเรา (เป้าหมายของเขา)"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bangtan.official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ