แบคฮยอน EXO พูดถึงการคัมแบ็กของ EXO ในปี 2018 + การพบเลย์ในจีนและหนังของดีโอ

          เมื่อเร็ว ๆ นี้แบคฮยอน EXO ได้ทำให้แฟน ๆ ประหลาดใจเพราะเขาโผล่มาเซอร์ไพรส์ใน V Live เมื่อวันที่ 30 มกราคม

 

         ในระหว่างการออกอากาศแบคฮยอนได้ตอบคำถามต่าง ๆ กับแฟน ๆ ทั้งเกี่ยวกับเรื่องสมาชิกในวง เรื่องสุนัขของเขาและอื่น ๆ เขายังร้องเพลงอีกหลายเพลงไม่ใช่แค่เพลงของ EXO ทั้ง Move ของแทมิน เพลง Gashina ของซอนมี และ Like It ของยุนจงชิน

        จากหัวข้อหนึ่งไปอีกสู่หัวข้อหนึ่งและแบคฮยอนได้กล่าวว่าภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขาได้ดูคือ The Outlaws และแบคฮยอนบอกว่ายังไม่ได้ดูภาพยนตร์เรื่อง Along With the Gods: The Two Worlds ซึ่งเป็นเรื่องล่าสุดของดีโอ

          "ผมควรจะได้ดูหนังของคยองซูของเรา ผมมีแผนจะดูที่บ้านครับ ด้วยเหตุผลบางอย่างผมอยากจะดูคยองซูในแบบสบาย ๆ อะไรประมาณนี้" แบคฮยอนกอธิบายว่า "คือผมได้ยินมาว่า Along With the Gods: The Two Worlds มันเศร้าจริง ๆ แล้วผมก็ร้องไห้ไปเยอะมากตอนที่ดู My Annoying Brother ซึ่งเป็นหนังที่คยองซูเล่น"

         แบคฮยอนพูดถึงตอนที่ EXO-CBX ได้พบกับเลย์ที่ประเทศจีนตอนเข้าร่วมงานอีเว้นท์ "คุณรู้ไหมว่าพวกเราเห็นเลย์ในจีนได้ยังไง? เขาเลี้ยงเราด้วยเป็ดปักกิ่ง มันอร่อยมากจริง ๆ "

          เพื่อตอบสนองต่อแฟนคลับที่ถามว่า EXO จะคัมแบ็กอีกเมื่อไหร่ แบคฮยอนบอกว่า "ผมควรจะสปอยการคัมแบ็กของเรา? จริงเหรอ? พวกคุณอยากรู้ไหม? ปีนี้เป็นปีที่ยอดเยี่ยมมาก มากสุด ๆ ไปจนถึงสิ้นปี แน่ละ ผมจะไม่เปิดเผยอะไรเลย"

          ในขณะเดียวกัน EXO จะวางแผงอัลบั้มเต็มแรกในญี่ปุ่นวันที่ 31 มกราคมนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : baekhyunee_exo

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ