BTS บอกว่าโชคไม่ดีที่มีคนบอกว่าความสำเร็จของพวกเขามาจากโซเซียลมีเดียเพียงอย่างเดียว

          BTS ได้แบ่งปันความเห็นของพวกเขาเกี่ยวกับกุญแจสู่ความสำเร็จของพวกเขา

 

           เมื่อเร็ว ๆ นี้ Yonhap News ได้สัมภาษณ์พิเศษหนุ่ม ๆ วง BTS และหนึ่งในคำถามที่ถามหนุ่ม ๆ ก็คือชื่อของกุญแจสำคัญที่พวกเขาเชื่อว่าเป็นบทบาทสำคัญในความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของพวกเขา

          RM ตอบว่า "ผมได้รับคำถามนี้หลายครั้งและผมตอบในฐานะตัวแทนของวงกว่า 200 ครั้ง มันได้รับการจัดระเบียบให้ดีมากขึ้นทุกครั้งที่ผมตอบในแต่ละครั้งและผมคิดว่านี่คือเวอร์ชั่นล่าสุด ผมอยากจะกล่าวยกย่องโปรดิวเซอร์บังชีฮยอกผู้ริเริ่ม เราเริ่มต้นจากทีมฮิพฮอพและพีดี บัง เชื่อว่าเราต้องการจะบอกเล่าเรื่องราวในสังคม พวกเราเป็นแร็พเปอร์ที่มีความสามารถในการทำแบบนั้นและมีสมาชิกที่มีทักษะทางด้านการแสดงด้วย"

          RM กล่าวต่อไปว่า "ผมคิดว่าคำสำคัญของ BTS ในเรื่องของความสำเร็จก็คือ ความจริงใจ+พรสวรรค์ แต่คนส่วนใหญ่โฟกัสไปที่โซเซียลมีเดีย สิ่งสำคัญของการเป็นนักร้องเราเชื่อว่าคือคุณภาพของเพลงและคุณภาพของการแสดงที่ดีไม่ว่ายังไงก็ตาม เราบรรลุจุดนั้นและข้อความและความจริงใจที่เราต้องการจะแชร์เพิ่มความมั่นคงของการสื่อสารที่เรามี(บนโซเชียลมีเดีย)ผลักดันเราไปข้างหน้าและได้รับการสนับสนุนโดยพีดี บัง เขามอบอิสระให้เราและในฐานะผู้เล่นเราจึงเสี่ยงสูงและได้รับผลตอบแทนที่สูง ความพยายามของเอเจนซี่และศิลปินเท่าเทียมกันครึ่งต่อครึ่งและผมเชื่อว่าพวกเราเป็นแบบอย่างที่เหมาะสมของการร่วมหุ้นกันระหว่างค่ายและศิลปิน"

          ชูก้ากล่าวเพิ่มว่า "ผมสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้เหมือนกันดังนั้นจึงคิดถึงเกี่ยวกับเรื่องนี้เยอะมาก มันยากที่จะพรรณนาออกมาแต่ผมคิดว่าทั้งหมดมันเริ่มต้นจากการเล่าเรื่องของพวกเราที่ไม่เคยมีใครพูด" ชูก้ายังกล่าวอีกว่า "แต่สิ่งที่โชคไม่ดีเลยก็คือมีคนวิเคราะห์ว่าพวกเขาคิดว่าพวกเราประสบความสำเร็จแค่เพราะโซเชียลมีเดีย เมื่อเร็ว ๆ นี้ Kim Saeng Min คนที่เป็น MC งานแฟนมีตติ้งของเราได้กล่าวชมพวกเราว่า 'BTS ไม่มีทางแพ้เพราะพวกเขาไม่ใช่แค่ดีแต่ยังทำงานหนักด้วย' เมื่อได้ยินแบบนั้นผมคิดว่า 'เขารู้สึกได้จริง ๆ ว่าพวกเราทำอะไรบ้าง' และผมรู้สึกอารมณ์เสียเพราะว่ามันตั้ง 5 ปีสำหรับใครสักคนที่สังเกตเห็นปัจจัยนี้"

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ