ผู้สื่อข่าว + ชาวเน็ต วิจารณ์หนัก! ซูจี ขาดความเป็นมืออาชีพ ตอบคำถามในงานโชว์เคสพลาด

          ตามที่ผู้สื่อข่าวรายงาน งานโชว์เคสคัมแบ็คของซูจี (Suzy) ไม่ได้ผ่านไปด้วยดีนัก เนื่องจากการขาดความเป็นมืออาชีพในการตอบคำถามสื่อของเธอ

 

          เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา ซูจีได้จัดงานโชว์เคสคัมแบ็คสำหรับมินิอัลบั้มเดี่ยวของเธอ Faces of Love ที่ YES24 Live Hall ในกรุงโซล ซึ่งนี่เป็นการคัมแบ็คครั้งแรกของไอดอลสาวตั้งแต่ที่วง miss A ได้ยุบวง และหลังจากที่เธอได้เลิกรากันไปกับนักแสดงหนุ่มอีมินโฮ (Lee Min Ho)

          งานอีเว้นท์ดังกล่าวได้กลายเป็นประเด็นร้อน เนื่องจากได้มีคำถามที่ค่อนข้างยากถูกหยิบยกมาถาม ซึ่งนักร้องสาวซูจี ผู้ที่เป็นศิลปินมายาวนานถึง 9 ปี ถูกให้ความสนใจเป็นพิเศษ และหลายคนได้คาดว่า เธอจะเตรียมตัวสำหรับงานอีเว้นท์นี้มาอย่างดี

 

          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวที่เข้าร่วมงานโชว์เคสได้เปิดเผยว่า ไอดอลสาวได้ขาดความเป็นมืออาชีพ และล้มเหลวในการตอบคำถาม

          ในงานอีเว้นท์ ผู้สื่อข่าวได้บีบเธอ ด้วยพาดหัวข่าวประมาณว่า “ซูจี งานแถลงข่าวไม่ได้จะกัดหรือทำร้ายคุณหรอกนะ” และ “เป็นความรักที่ยากเกินไป สำหรับซูจี สาววัย 25 ปี.. การคัมแบ็คที่น่าอาย

 

          ตามที่ผู้สื่อข่าวรายงาน ซูจี ได้ตอบคำถามของพวกเขานอกเรื่องตลอด เช่น เมื่อถามเกี่ยวกับการยุบวงของ miss A เธอได้ตอบคำถามอย่างคลุมเครือว่า “มันเป็นการท้าทายใหม่ของฉันค่ะ ฉันจะเตรียมตัวให้ดี” นอกจากนี้ ไอดอลสาวได้อธิบายเกี่ยวกับอัลบั้มของเธอผิดพลาดด้วย เมื่อถามเกี่ยวกับความรักที่เธออยากจะบรรยายใน Faces of Love ซูจีได้ตอบกลับมาว่า “ความรัก ใน 25 ความหมาย..” และหลังจากที่ได้พักการสัมภาษณ์ไป เธอได้บอกว่า “ขอโทษค่ะ” และไม่สามารถให้การตอบสนองใดๆ ได้เลย

          ซูจีดูเหมือนว่าจะทราบถึงการตอบคำถามของเธอ ที่ค่อนข้างที่น่าผิดหวัง ตอนสุดท้ายเธอได้บอกว่า “ฉันขอโทษนะคะ สำหรับการตอบคำถามที่ไม่ค่อนน่าพึงพอใจ

          ผู้สื่อข่าวยืนยันว่า ไม่ได้ถามคำถามที่รุนแรงเลย เกี่ยวกับการยุบวงของ miss A หรือ ความสัมพันธ์ของเธอกับนักแสดงหนุ่มอีมินโฮ แต่พวกเขาระบุว่า ซูจีล้มเหลวในการตอบคำถามอย่างมืออาชีพอย่างเห็นได้ชัด

          เมื่อมีเหตุการณ์ดังกล่าว ชาวเน็ตได้บอกว่า “เธอจะต้องอ่านหนังสือบ้าง และฝึกการพูดของเธอด้วย” “ก็แค่หน้าที่สวย และไม่มีความรู้เลย...”  “การพูดกล่าวรับรางวัลของเธอก็แย่เหมือนกัน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ