นักออกแบบงานปาร์ตี้ ได้พูดเกี่ยวกับ งานปาร์ตี้ฉลองงานแต่งงานของ แทยัง และ มินฮโยริน

          แทยัง (Taeyang) ไอดอลหนุ่มจากวง BIGBANG และว่าที่ภรรยาสาว มินฮโยริน (Min Hyo Rin) กำลังวางแผนจัดงานปาร์ตี้ฉลองหลังแต่งงาน!

 

          ด้วยความยินยอมจากทางเอเจนซี่ของแทยัง และมินฮโยริน ทางโรงแรม Paradise City ได้เปิดเผยผ่านทางงานแถลงข่าวในวันนี้ (30 มกราคม 2018) ว่า งานปาร์ตี้ฉลองหลังแต่งงานของทั้งคู่ จะจัดขึ้นที่โรงแรม Paradise City

          ทางโรงแรมได้เสริมว่า “คอนเซปท์ของงานปาร์ตี้กำลังเป็นที่สนใจ เนื่องจากได้นักวางแผนงานปาร์ตี้ระดับชาติอย่าง Youngsong Martin เป็นผู้ออกแบบให้ ซึ่งเธอก็เป็นผู้ออกแบบงานแต่งงานในป่าในภาพยนตร์เรื่อง Twilight ด้วย Youngsong Martin ได้รักษามิตรภาพที่พิเศษกับแทยังและมินฮโยรินไว้ และได้สัญญาจะเข้าร่วมในการวางแผนงานปาร์ตี้งานแต่งงานเพื่อแสดงความยินดีกับงานแต่งงานของพวกเขา

          Youngsong Martin ได้บอกว่า “ฉันต้องการที่จะให้ของขวัญพวกเขา เป็นงานปาร์ตี้ที่บรรยายความรู้สึกของรักครั้งแรกที่ทั้ง 2 คนได้มีให้กัน และความงามที่ไม่ต้องพยายามอะไรของมินฮโยรินด้วย

          งานแต่งงานของทั้งคู่จะจัดขึ้นที่โบสถ์ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกับครอบครัว เพื่อนๆ และเพื่อนร่วมงาน และจะตามมาด้วยงานปาร์ตี้ฉลองหลังแต่งงานที่โรงแรม Paradise City

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ