Red Velvet เปิดเผยสิ่งที่พวกเธออยากจะทำ + พูดถึงปี 2017 ที่ผ่านมา

           เมื่อวันที่ 29 มกราคม Red Velvet ได้จัดงานอีเว้นท์ The Perfect Red Velvet Night สำหรับการปล่อยรีแพ็คเกจอัลบั้มของพวกเธอ

 

          งานนี้จัดขึ้นโดยมี ฮโยยอน Girls' Generation ทำหน้าที่เป็น MC พิเศษและมีการออกอากาศสดผ่านทาง V โดยมีช่วงที่แฟน ๆ และสมาชิกของวงได้ร่วมสนุกด้วยกัน

          สำหรับช่วงที่ชื่อว่า Red Velvet by the Numbers ได้มีการพูดถึงการโปรโมทในปีที่ผ่านมาของวงและคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จัดขึ้นเมื่อ 18 สิงหาคม 2017 การออกอากาศ V Live 28 ครั้งและชนะ 15 ครั้งในรายการเพลง จอยแสดงความเห็นว่า "ฉันยังเต็มไปด้วยความรู้สึกอยู่เลยค่ะเมื่อนึกถึงคอนเสิร์ตแรกของพวกเรา ฉันอยากจะกุมมือคนอื่นและสนุกไปกับ ReVeluvs ของเรา"

          จากการออกอากาศ V Live หลายครั้งของพวกเธอ สมาชิกได้เลือกช่วงที่น่าจดจำที่สุด เยริกล่าวว่า "ในระหว่างการออกอากาศสิ่งที่พวกเราทำในระหว่างรอในรายการเพลงเป็นสิ่งที่น่าจดจำที่สุด" ไอรีนกล่าวว่า "ในขณะที่เรากำลังรอกันอยู่เยริและซึลกิก็จะกินขนมออกอากาศและมันน่ารักมากจริง ๆ " ซึลกิกล่าวชมเยริและแสดงความเห็นว่า "เยริคือสมาชิกที่สื่อสารกับแฟน ๆ มากที่สุด" ซึ่งทำให้แฟน ๆ ส่งเสียเชียร์ขึ้นมาและเยริถามอย่างอาย ๆ ว่า "คุณกำลังเชียร์อะไรกันอยู่เหรอคะ?"

          ในช่วง Red Velvet Awards สมาชิกได้ดูท็อป 10 วิดีโอที่สร้างขึ้นมาโดยแฟน ๆ ของพวกเธอ เป็นคลิปรีแอคชั่น คลิปเต้น Cover หรือร้องเพลง Cover และคลิปรีมิกซ์เพลง Red Flavor กับ Russian Roulette

          ในส่วนของการตอบคำถามแฟน ๆ สมาชิกได้เปิดเผยความปรารถนาของพวกเธอ ซึลกิบอกว่า "ฉันอยากจะมีห้องของตัวเองค่ะ" ในขณะที่เยริเห็นด้วยกับซึลกิ จอยตอบว่า "ฉันอยากจะแข็งแรงเหมือนกับเหล็ก" ส่วนเวนดี้บอกว่า "ฉันอยากจะไปเที่ยวแบบ 2 คืน 3 วันกับแฟน ๆ " และสุดท้ายไอรีนบอกว่าเธออยากจะไปเที่ยวกับสมาชิก

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ