NU’EST W ได้เลือกคีย์เวิร์ด เพื่ออธิบายความหวังของพวกเขา ในปี 2018

          เหล่าเมมเบอร์วง NU’EST W เปิดใจพูดคุยเกี่ยวกับความหวังของพวกเขา สำหรับอนาคตของพวกเขาที่จะถึงในปี 2018 นี้ ระหว่างให้สัมภาษณ์ที่งาน Seoul Music Awards ครั้งที่ 27

 

          ปี 2017 เป็นปีที่ลืมไม่ลงเลยสำหรับหนุ่มๆ NU’EST ที่ได้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ในซีซั่นที่ 2 มินฮยอน (Minhyun) ได้กลายมาเป็นหนึ่งในเมมเบอร์ของวง Wanna One และเมมเบอร์ที่เหลืออีก 4 คน (JR แบคโฮ (Baekho) อารอน (Aron) และเร็น (Ren)) ก็ได้ตั้งยูนิตใหม่ในชื่อ NU’EST W

          ปี 2017 กลายเป็นปีหนึ่งที่หนุ่มๆ ได้อะไรเป็นอย่างแรก อยู่หลายอย่าง เช่น การชนะรางวัลที่ 1 ในรายการเพลงครั้งแรก และการปรากฏตัวในงานประกาศรางวัลครั้งแรก ซึ่งล่าสุด หนุ่มๆ NU’EST W ก็ได้เป็นหนึ่งใน 12 วงที่ได้รับรางวัล Bonsang ที่งาน Seoul Music Awards ครั้งที่ 27 ด้วย

          เมื่อถามว่า ปี 2017 มีความหมายอะไรกับพวกเขาบ้าง เร็นได้ตอบกลับมาว่า “หลายคนบอกเราว่า ปี 2017 เป็นปีของ NU’EST และเราก็เป็นเกียรติอย่างมากเมื่อได้ยินแบบนั้นครับ” ในขณะที่อารอนได้บอกว่า “เราได้รับความรักจากแฟนๆ มากเลยครับ ตอนนี้ เราอยากจะตอบกลับความรักไปให้แฟนๆ บ้าง เรามีความสุขมากเลยครับ

 

          ในปี 2017 หนุ่มๆ NU’EST W ได้รับฉายาว่า ไอคอนแห่งการกลับมา และตอนนี้ หนุ่มๆ ก็กำลังเตรียมตัวที่จะคัมแบ็คในช่วงครึ่งปีแรกในปี 2018 นี้ด้วย หนุ่มๆ ถูกขอให้แต่ละคนเลือกคีย์เวิร์ดเพื่ออธิบายความหวังของพวกเขา สำหรับปี 2018 นี้

          แบคโฮ ได้เลือกคำว่า “เส้นทางข้างหน้า (Straightforward path)” และอธิบายว่า “เราได้รับความรักอย่างมาในปีที่ผ่านมา และตอนนี้เราก็อยากจะตอบแทน ถ้าปีที่ผ่านมาเป็นหนึ่งในการกลับมาของเรา ผมหวังว่าเราจะสามารถดำเนินต่อไปข้างหน้าอย่างเต็มรูปแบบในปีนี้ครับ

          เร็นได้เอาชื่อแฟนด้อมของเขามารวม และเลือกคำว่า “LOΛE path” เป็นคีย์เวิร์ดของเขา เขาบอกว่า “ผมอยากจะให้มันเป็นปีที่เราไม่ต้องเอาอะไรกลับมา ในขณะที่เราได้ให้กลับไปยังแฟนๆ ของเราครับ อารอนเลือกคำว่า “เส้นทางแห่งความสุข (Happiness path)” และบอกว่า “ผมหวังว่ามันจะเป็นปีที่มีความสุขของพวกเราและแฟนๆ ครับ” ในขณะที่ JR ได้เลือกคำว่า “เส้นทางดอกไม้ (Flower path)” และบอกว่า “ผมหวังว่าเรา แฟนๆ และทุกๆ คนรอบตัวเรา ได้เดินอยู่บนเส้นทางที่เต็มไปด้วยกลีบดอกไม้ในปีนี้ครับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ