BTS เปิดเผยว่าพฤติกรรมของแฟน ๆ ทำให้พวกเขารู้สึกภาคภูมิใจ

         ในการสัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ BTS เปิดใจเกี่ยวกับความรู้สึกภาคภูมิใจที่พวกเขามีต่อแฟน ๆ ด้วย

 

         ความนิยมของวง BTS เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องและการสนับสนุนและความรักจากแฟน ๆ ที่มีให้กับหนุ่ม ๆ ก็ได้รับความสนใจจากสื่อต่าง ๆ ทั่วโลกด้วย เหล่าไอดอลได้พิสูจน์ให้เห็นถึงอิทธิพลที่โดดเด่นของพวกเขาในหลายรูปแบบด้วยกัน เมื่อปีที่แล้วบัญชีทวิตเตอร์ของพวกเขากลายเป็นบัญชีแรกที่มียอดผู้ติดตามมากถึง 10 ล้านคนในเกาหลี นอกจากนี้พวกเขายังทำลายสถิติชาร์ตต่าง ๆ ในประเทศเกาหลีและสร้างสถิติใหม่ ๆ ในชาร์ตของต่างประเทศด้วย

         อิทธิพลของ BTS ยังแสดงออกให้เห็นผ่านทางอื่น เช่น ยอดขายนวนิยายคลาสสิก Demian ของ Hermann Hesse เพิ่มขึ้นหลังจากที่มีข้อความจากหนังสือที่ถูกตัดมาลงในอัลบั้ม WINGS ของ BTS

        เมื่อถามว่าอิทธิพลของพวกเขาทำให้พวกเขาภาคภูมิใจยังไง จินตอบว่าเขามีความสุขโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพบว่าแฟน ๆ เรียนรู้ภาษาเกาหลีและสนใจวัฒนธรรมเกาหลี

         "เมื่อเราไปต่างประเทศเพื่อพบกับแฟน ๆ มีแฟน ๆ หลายคนที่บอกว่าพวกเขากำลังเรียนภาษาเกาหลีเพื่อที่จะได้คุยกับพวกเราเวลาที่เจอกัน เมื่อเห็นแฟน ๆ เรียนภาษาเกาหลีและศึกษาวัฒนธรรมเกาหลีผมคิดว่าเราได้แนะนำเกาหลีให้คนรู้จักมากขึ้นและผมภูมิใจมาก"

        จองกุกตอบกลับว่า "ผมเพิ่งจะโพสต์เพลง Cover ของอีไฮ เพลง Breathe และมีแฟน ๆ แสดงความเห็นว่า 'ฉันจะเลิกยอมแพ้ทุกอย่างในวันพรุ่งนี้และเริ่มต้นใหม่' ผมรู้สึกขอบคุณมาก ๆ ที่เราสามารถเป็นพลังให้แฟน ๆ แม้จะเป็นการกระทำเล็ก ๆ น้อย ๆ "

         ในขณะเดียวกันจีมินแชร์เรื่องราวที่แตกต่างออกไป เขาบอกว่า "ลูกพี่ลูกน้องของผมเป็นแฟนของ BTS ดังนั้นญาติของผมเลยบอกว่าถ้าเธอตั้งใจเรียนและทำได้ดีที่โรงเรียนผมจะมอบซีดีให้กับเธอและคุยกับเธอทางโทรศัพท์ครับ"

          จากนั้นจีมินก็หัวเราะขณะเล่าว่า "เธอได้ที่ 1 ที่โรงเรียนนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bts.bighitofficial

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ