EXO พูดถึงอาถรรพ์ 7 ปีและบอกว่าสมาชิกคนไหนเปลี่ยนไปมากที่สุดและน้อยที่สุดในวง!

           เมื่อวันที่ 28 มกราคม ในการออกอากาศรายการ Sectin TV ของ MBC พวกเขาได้ตามหนุ่ม ๆ วง EXO ไปที่งานแสดงนำพุที่ดูไบซึ่ง EXO ได้แสดงเพลง Power ของพวกเขาด้วย

 

          ในระหว่างการให้สัมภาษณ์สมาชิก EXO ถูกถามถึงอาถรรพ์ 7 ปี ที่บอกว่าวงไอดอลมักจะแยกวงกันในปีที่ 7 (เนื่องจากเป็นปีที่ไอดอลส่วนใหญ่สัญญากับต้นสังกัดสิ้นสุดลง) ชานยอลตอบว่า "ผมคิดว่าความผูกพันธ์ของพวกเราแข็งแกร่งกว่าเดิม พวกเรามักจะมารวมตัวกันเพื่อพูดคุยเรื่องต่าง ๆ และเมื่อมีความเห็นที่แตกต่างกันเราจะพูดถึงเรื่องนี้และพยายามหาทางออกที่กลาง ๆ "

           สมาชิกชี้ว่าเซฮุน EXO คนคือที่เป็นแกนหลักในทีมเวิร์คของพวกเขาและบอกว่า "เขาเป็นคนขับเคลื่อนแรงผลักดันในทีมเราและสามารถทำให้การสนทนาคืบหน้าได้อย่างรวดเร็วขึ้นอีกด้วย"

          สมาชิกเลือกซูโฮเป็นสมาชิกที่มีการเปลี่ยนแปลงน้อยที่สุดนับตั้งแต่เดบิวต์ เฉินกล่าวว่า "เขามีบุคลิกที่โดดเด่นและภาพลักษณ์แบบต้นแบบนักเรียน ภาพลักษณ์ของเขาไม่ได้เปลี่ยนไปตั้งแต่แรกและผมคิดว่านั่นเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมเขาคือหลีดเดอร์ของเรา" ชานยอลบอกว่า "จริง ๆ แล้วผมไม่สนิทกับซูโฮตอนเป็นเด็กฝึกหัด แต่เขากลายมาเป็นคนแรกที่ผมจะไปหาเมื่อผมกังวลหรือมีหลายสิ่งที่วิ่งอยู่ในหัว เขาไม่เคยเปลี่ยนไปเลย"

          แบคฮยอนกล่าวเสริมว่า "แม้กระทั่งใบหน้าของเขายังไม่เปลี่ยนไปเลย" เป็นการกล่าวชมใบหน้าที่ยอดเยี่ยมของซูโฮ

           สมาชิกที่เปลี่ยนแปลงมากที่สุดที่สมาชิกเลือกก็คือน้องเล็ก เซฮุน ส่วนสาเหตุที่เลือกเซฮุนนั้น แบคฮยอนอธิบายว่าเซฮุนอยู่ไฮสคูลช่วงที่พวกเขาเดบิวต์และเขายังเป็นเด็กหน้าอวบแต่ตอนนี้เซฮุนกลายเป็นหนุ่มและเป็นผู้ใหญ่แล้วและจากนั้นก็แซวว่า "เขาไม่สามารถมองตาเราได้ด้วยซ้ำตอนแรกและดูเขาตอนนี้สิเขานั่งกับเราด้วยขาไขว่ห้าง!"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : weareone.exo

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ