5 อันดับ TOP 5 ไอดอลเกาหลีใต้ ที่โด่งดัง จนเป็นที่นิยมในเกาหลีเหนือ มีใครบ้าง มาดู

          แม้ว่าเกาหลีเหนือจะถูกตัดขาดจากทั่วโลก แต่หลายคนที่อาศัยอยู่ในประเทศเกาหลีเหนือก็ยังคงฟังเพลงเกาหลีใต้ด้วยเช่นกัน ผ่านทาง USB หรือซีดีเพลง ที่ลักลอบนำเข้าจากจีน

 

          และนี่เป็น 5 อันดับไอดอลเกาหลีใต้ ที่โด่งดัง จนไปติดหูผู้คนที่เกาหลีเหนือจนเป็นที่นิยม มีใครบ้างมาดูกันดีกว่า..

          1 Girls’ Generation

          ชาวเกาหลีเหนือหลายคนฟังเพลงของ Girls' Generation และเรียนรู้เกี่ยวกับเนื้อเพลงและท่าเต้นของพวกเธอ แม้ว่าประเทศนี้มี Girls' Generation ในเวอร์ชั่นของตัวเอง แต่ของเกาหลีใต้ก็เป็นที่นิยมมากในเกาหลีเหนือ

 

          2 BIGBANG

          เพลงของ BIGBANG เป็นที่นิยมอย่างมากกับเยาวชนในเกาหลีเหนือ ด้วยจังหวะและจังหวะที่ติดหูของพวกเขา วัยรุ่นจำนวนมากจะดูมิวสิควิดีโอของหนุ่มๆผ่านทาง YouTube และร้องเพลงตาม

 

          3 PSY

          PSY ได้รับความนิยมไปทั่วโลกกับเพลง Gangnam Style และที่เกาหลีเหนือก็ไม่เว้นเช่นกัน ท่าเต้นควบม้า และทำนองเพลงที่น่าตื่นเต้น เป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่นที่เกาหลีเหนืออย่างมาก

 

          4 จางยุนจอง (Jang Yoon Jung)

          เพลง Oh My ของจางยุนจอง ถูกบอกว่าเป็นเพลงที่เป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มผู้สูงอายุ ความเป็นที่นิยมของเธออยู่ในจุดที่ ทางเกาหลีเหนือได้บอกว่า จางยุนจอง ควรจะมาปรากฏตัวที่ประเทศของพวกเขาด้วย

 

          5 โอซึงกึน (Oh Seung Geun)

          เพลง Love Me When You Can ของโอซึงกึน เป็นเพลงที่ชาวเกาหลีเหนือชอบร้องในคาราโอเกะ เป็นเพลงฮิตในหมู่นักธุรกิจและผู้บริหารชาวเกาหลีเหนือ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ