คริสตัล f(x) พูดถึงความเป็นไปได้ที่จะออกอัลบั้มโซโล่เดี่ยว + แผนในอนาคต

          คริสตัล f(x) ได้นั่งลงให้สัมภาษณ์พูดคุยเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของเธอในฐานะนักร้องและนักแสดง

 

         คริสตัลได้เปิดเผยว่าการทำงานในฐานะนักแสดงหญิงนั้นแตกต่างจากการเป็นนักร้อง เมื่อเธอเป็นสมาชิก f(x) เธอมักจะทำงานร่วมกับสมาชิกคนอื่น "เวลาไปที่สถานีออกอากาศ ฉันจะอยู่ในห้องรอและไม่คุยกับใคร ไม่ค่อยมีโอกาสพบเจอคนใหม่ ๆ เท่าไหร่ แต่เมื่อฉันเป็นนักแสดงฉันต้องออกไปคนเดียวและทำงานร่วมกับคนที่ไม่รู้จัก มีความสดใหม่บางอย่างจากสิ่งเหล่านี้"

          เธอยังบอกอีกว่าตอนเด็กเธอกลัวการพบปะกับผู้คนและทำงานกับคนใหม่ ๆ ตอนนี้เธอพบว่ามันสนุกดี คริสตัลกล่าวว่า "มีหลายครั้งที่ฉันพบว่ามันยากที่จะพบปะผู้คนใหม่ ๆ แต่เมื่อฉันได้พบปะผู้คนมากขึ้นฉันก็เปลี่ยนไปตามธรรมชาติด้วยอิทธิพลของพวกเขาเอง"

         เมื่อถามถึงแผนการในอนาคตของเธอ คริสตัลตอบว่ามันมีอะไรที่ได้รับการกำหนดเอาไว้ ทั้งการแสดงและงานเพลงเปิดกว้างสำหรับเธอและบอกว่าสักวันหนึ่งเธออยากจะปล่อยอัลบั้มโซโล่ เธอต้องเตรียมตัวให้ดีและทำสิ่งที่ชอบ เธออยากจะกลับมาพร้อมกับเพลงที่ดีโดยไม่คำนึงถึงประเภทของเพลง

          คริสตัลได้แบ่งปันความหลงใหลในดนตรีของเธอด้วยว่า "ฉันชอบดนตรี ฉันไม่อยากจะปล่อยให้มันหลุดไป สมาชิกคนอื่น ๆ ของ f(x) ก็มีความรักต่อวงเหมือนกัน เพลงที่เราเคยทำแตกต่างจากเพลงในอดีต เรามีความภูมิใจและรักต่อมัน เราต้องการค้นหาเพลงที่ตรงกับพวกเขาให้ได้เร็ว ๆ "

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : vousmevoyez

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ