อดีตสมาชิกวง EXO เทาได้กล่าวว่าชีวิตของเขาทุกวันนี้ไม่ต่างจากอยู่ในนรก

          ปัจจุบันเทา อดีตสมาชิกวง EXO ทำกิจกรรมอยู่ในประเทศจีนหลังเขาออกจากวงและเมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้โพสต์โซเชียลมีเดียเพื่อแสดงความรู้สึกของเขา

 

          เมื่อเย็นวันที่ 25 มกราคม เทาได้เขียนข้อความผ่านทาง Weibo เพื่ออธิบายถึงความรู้สึกของเขา

          เทาได้เขียนข้อความว่า "ผมทำงานหนักทุกวันอย่างที่เป็นอยู่และบอกตามตรงผมไม่ต้องการจะทำอะไรในตอนนี้ ผมไม่สามารถเข้าร่วมการประชุมของออฟฟิศ ไม่สามารถกลับบ้านหรือสนุกกับวันหยุด ผมไม่รู้ถึงวันในแต่ละสัปดาห์อีกต่อไป ผมจมลงไปกับความเครียด มันรัดคอผมอยู่"

          ผมไม่เคยแสดงความเห็นด้านลบแบบนี้มาก่อน แต่พูดจริง ๆ ผมอยากจะหายตัวไปชั่วขณะหนึ่งและไม่ต้องทำอะไรเลย นี่เป็นครั้งแรกที่ผมพูดแบบนี้ในรอบ 6 ปี ผมแน่ใจว่าหลายคนจะบอกให้ผมจัดการกับมันเพราะผมเป็นเซเลบและด้วยเหตุผลนี้ผมจึงพยายามที่จะเงียบตลอดเวลาที่ผ่านมา ดังนั้นผมจึงเขียนมันขึ้นมาวันนี้ ผมไม่รู้ว่าทำไม ผมแค่รู้สึกแบบนี้ ผมไม่อยากจะทำอะไรอีก มันเจ็บปวดที่ไม่สามารถหายใจได้"

          ชีวิตของผมไม่ต่างจากนรกจริง ๆ ผมไม่มีความสุข ทั้งร่ายกายและจิตใจของผมกำลังถูกกดขี่ ผมขอโทษที่ทำให้เกิดความกังวล ผมขอโทษจริง ๆ กับตัวเอง"

          เมื่อได้เห็นข้อความที่ยาวเหยียดจากลูกชาย พ่อของเทาได้เข้ามาแสดงความเห็นว่า "นายทำได้ดีแล้วลูกชายของฉัน" เพื่อปลอบโยนเทา รวมทั้งแฟน ๆ ต่างก็เข้าไปให้กำลังใจเขาใน Weibo ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : hztttao

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ