9 ไอดอลเกาหลี ที่คาบช้อนเงิน ช้อนทองมาเกิด เติบโตในครอบครัวที่มีฐานะ มีใครบ้าง มาดู

          ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้ว กับเรื่องราวต่างๆ ของไอดอล ไว้ว่าจะเป็นเรื่องการต่อสู้ที่ยากลำบากในวงการไอดอล และช่วงชีวิตกับฐานะที่ลำบาก แล้วสิ่งที่เกี่ยวกับไอดอลที่มาจากครอบครัวที่มีฐานะหละ?

 

          แม้ว่าเราทุกคนจะได้รับแรงบันดาลใจจากการทำงานหนักและเรื่องราวแห่งความสำเร็จของเหล่าไอดอล และนี่คือ 9 ไอดอลที่มาจากครอบครัวที่มีฐานะ มีใครบ้าง มาดูกันเลย.. (นี่เป็นส่วนหนึ่งเท่านั้นนะจ๊ะ มีใครอีกบ้าง แฟนๆ มาแบ่งปันกันได้นะ)

          1. จื่อวี (Tzuyu) TWICE

          ครอบครัวของเธอ ดำเนินธุรกิจสถานศัยลกรรมพลาสติก 3 ที่ในไต้หวัน และเป็นที่ทราบกันดี ว่าเป็นนักลงทุนมือหนักในสายนี้

          2. ออมจี (Umji) G-FRIEND

          คุณพ่อของเธอ ก็มีชื่อเสียงเกือบจะเท่ากับเธอเลย เขาเป็นหมอฟัน ที่เป็นที่รู้จักกันดีใน Moa Dental Group กับวิธีปฏิบัติที่มากกว่า 60 วิธี

          3. ชีวอน (Siwon) Super Junior

          คุณพ่อของเขาเป็น CEO ของ Boryung Medience ครอบครัวของเขาเป็นเจ้าของห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ และภายใต้ชื่อของเขาคนเดียว ชีวอนเป็นเจ้าของบ้านหลายหลังในกรุงโซล

          4. คยูฮยอน (Kyuhyun) Super Junior

          คุณพ่อของเขาได้ทำธุรกิจสถาบันการศึกษาในกรุงโซลมานานมากกว่า 20 ปี และได้เปิดโรงเรียนในไต้หวันด้วย คุณพ่อของคยูฮยอนได้กำลังจะเปิดสาขาโรงเรียนทั่วประเทศ

          5. ซูยอง (Sooyoung) Girls’ Generation

          ครอบครัวของเธอร่ำรวยมาจากคุณปู่ของเธอ ผู้สร้างบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ที่สุดในกรุงโซล เขายังเป็น CEO ของบริษัทสถาปนิกชื่อดังที่ช่วยสร้าง Seoul Arts Center ด้วย

          6. นิชคุณ (Nichkhun) 2PM

          เขาเป็นศิษย์เก่าจากโรงเรียน Wanganui Collegiate School ที่ประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งมีค่าเทอมต่อปีถึง $40,000 USD หรือประมาณ 1.2 ล้านบาท คุณแม่ของเขาเป็น CEO ของ Union Medical เป็นที่รู้จักกันดีในบริษัทคลังยา

          7. ซูโฮ (Suho) EXO

          คุณพ่อของเขาเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นศาสตราจารย์ในวิทยาลัย และซูโฮ ก็เติบโตในย่านอัพกูจอง (Apgujeong) หนึ่งในย่านที่ร่ำรวยย่านหนึ่งของกรุงโซล

          8. เตนล์ (Ten) NCT

          ก่อนหน้านี้ เขาเรียนอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติ Shewsbury International School ในกรุงเทพฯ ที่มีค่าเทอมต่อปีถึง $25,000 USD หรือประมาณ 7.8 แสนบาท เขาใช้เวลาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้มานานถึง 10 ปีพร้อมกับน้องสาวของเขา

 

          9. ฮยองชิก (Hyungsik) ZE:A

          คุณพ่อของเขาเป็นหนึ่งในคณะบอร์ดบริหารของ BMW Korea

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก nctuthe7thsense.smtown 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ